+Aa-
    Zalo

    Suga bật khóc nức nở trong concert, nhắc nhở fan về lời hứa tái ngộ năm 2025

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến cảnh Suga bật khóc nức nở trong concert.

    World Tour D-Day với 3 đêm Encore đầy cảm xúc tại Seoul, Hàn Quốc đã chính thức khép lại vào cuối tuần qua. Qua hàng chục đêm concert trên toàn thế giới, thành viên BTS chinh phục nhiều cột mốc doanh thu đáng mơ ước. Kể từ khi BTS chuyển sang chương thứ 2 sự nghiệp, các thành viên dần dần nhập ngũ, 3 đêm D-Day Encore Seoul trở thành ký ức đặc biệt nhất với người hâm mộ. 

    Trong phần cuối cùng của D-Day Final Concert, khi trình diễn loạt ca khúc nói về tình bạn, đặc biệt là Dear My Friend, Suga đã không kìm được cảm xúc, bật khóc nức nở. Nam idol ôm đàn ghita, thăng hoa trong giai điệu và ca từ. Các fan vừa đồng cảm, vừa xót xa khi theo dõi khoảnh khắc Suga bật khóc trên sân khấu.

    Các thành viên xuất hiện ủng hộ, Suga (BTS) bật khóc nức nở tại concert cuối trước khi nhập ngũ - Ảnh 5.

    Các thành viên xuất hiện ủng hộ, Suga (BTS) bật khóc nức nở tại concert cuối trước khi nhập ngũ - Ảnh 3.

    Mới đây, công ty chủ quản của BTS - BigHit Music đã gửi một thông báo liên quan đến việc nhập ngũ và kế hoạch trong tương lai của thành viên Suga. Cụ thể BigHit cho biết:

    "Xin chào, đây là Bighit Music.

    Chúng tôi muốn thông báo với người hâm mộ rằng SUGA đã bắt đầu quá trình nhập ngũ với việc nộp đơn xin chấm dứt hoãn nghĩa vụ quân sự.

    Các vấn đề liên quan sẽ được thông báo trong thời gian tới.

    Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ SUGA cho đến khi anh ấy hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về an toàn. Công ty sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ cho nghệ sĩ. Xin cảm ơn".

    Suga sẽ là thành viên tiếp theo của BTS chuẩn bị nhập ngũ sau khi concert kết thúc. Ngay cả khi nam idol đang cháy hết mình trên sân khấu thì sự tiếc nuối, nỗi nhớ đã kịp trào dâng trong lòng người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi anh ba của BTS khóc nấc trước hàng chục nghìn Army. Hình xăm số 7 (tượng trưng cho BTS) xuất hiện trên vai Suga càng khắc hoạ rõ tình cảm anh chàng dành cho nhóm, Army và quãng thời gian 10 năm thanh xuân tất cả bên nhau. 

    suga bat khoc nuc no trong concert nhac nho fan ve loi hua nam 2025 4
    Suga là thành viên thứ 3 trong BTS nhập ngũ.

    Sau khi concert kết thúc, Suga đã có buổi livestream giao lưu cùng fan. Thành viên BTS chân thành chia sẻ cảm xúc trào dâng không thể kiềm chế trong concert. Vì ở phía dưới khán đài, có các thành viên BTS, và cả các tiền bối đang theo dõi Suga, tuổi trẻ đã qua, nhiệt huyết dành cho âm nhạc trong cả 10 năm ùa về trong 1 khoảnh khắc. 

    "Nếu mình nói hẹn gặp lại sớm thì nghe sẽ giống như đang nói dối. Nên là hãy gặp nhau vào năm 2025 nhé? Xin hãy chờ đợi một chút, tới năm 2025 hãy tới gặp lại nhau nhé. Mọi người đã vất vả rồi. Tạm biệt!", Suga chia sẻ trong buổi livestream.

    D-Day Encore Seoul đã để lại những kỉ niệm khó quên nhất, là dịp hiếm hoi fan được nhìn thấy các thành viên ở bên nhau, ủng hộ nhau bằng nhiều cách. Jung Kook, Jimin và RM là khách mời danh dự ngay trên sân khấu D-Day. J-hope, anh cả Jin và V dành thời gian ở phía dưới khán đài dõi theo Suga. D-Day Encore Seoul đã để lại những kỉ niệm khó quên nhất, là dịp hiếm hoi fan được nhìn thấy các thành viên ở bên nhau, ủng hộ nhau bằng nhiều cách. 

    suga bat khoc nuc no trong concert nhac nho fan ve loi hua nam 2025 4
    Các thành viên đến ủng hộ Suga trong concert.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suga-bat-khoc-nuc-no-trong-concert-nhac-nho-fan-ve-loi-hua-nam-2025-a585803.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan