+Aa-
    Zalo

    V (BTS) chuẩn bị phát hành album solo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự chú ý của người hâm mộ đang đổ dồn vào album solo của V (BTS).

    Mới đây, V (BTS) thông báo sắp ra mắt album solo "Layover" vào 11h ngày 8/9, bao gồm 5 bài hát và 1 bonus track: Rainy Days, Blue, Love Me Again, Slow Dancing, For Us và Slow Dancing (Piano Ver.)

    Cả 5 ca khúc sẽ có MV riêng. BigHit cũng đã tung detail album gồm 3 CD version và 1 Weverse version với chi tiết outbox hình chú cún Yeontan. Toàn bộ phần âm nhạc và sản xuất hình ảnh được chỉ đạo bởi CEO ADOR Min Hee Jin.

    v bts chuan bi phat hanh album solo 1
    V (BTS) trong bộ hình quảng bá cho album solo "Layover". Ảnh: BTS_twt

     

    v bts chuan bi phat hanh album solo 4
    Danh sách bài hát và MV riêng của từng bài trong album "Layover". Ảnh: Twitter

    Sau khi BTS thông báo tạm dừng hoạt động nhóm để tập trung vào sự nghiệp solo của từng thành viên, Army (fandom của BTS) trên toàn thế giới không ngừng đưa ra suy đoán về thứ tự solo của 7 chàng trai.

    Trước đó, Sports Chosun đưa tin V đang đẩy nhanh tiến độ công việc với mục tiêu phát hành album solo vào quý 3 năm 2023Những lý do rất đáng mong chờ album ra mắt solo sắp tới của V BTS - BlogAnChoi. KTH1 ĐANG ĐẾN! Với tư cách là người về đích cuối cùng trong dự án ra mắt solo của BTS, lý do để mong đợi album của anh chàng càng tăng lên sau khi một nh. Trước đó, Sports Chosun đưa tin V đang đẩy nhanh tiến độ công việc với mục tiêu phát hành album solo vào quý 3 năm 2023. https://bloganchoi.com/ly-do-mong-cho-album-cua-v-bts/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Những lý do rất đáng mong chờ album ra mắt solo sắp tới của V BTS - BlogAnChoi. KTH1 ĐANG ĐẾN! Với tư cách là người về đích cuối cùng trong dự án ra mắt solo của BTS, lý do để mong đợi album của anh chàng càng tăng lên sau khi một nh. Trước đó, Sports Chosun đưa tin V đang đẩy nhanh tiến độ công việc với mục tiêu phát hành album solo vào quý 3 năm 2023. https://bloganchoi.com/ly-do-mong-cho-album-cua-v-bts/.Những lý do rất đáng mong chờ album ra mắt solo sắp tới của V BTS - BlogAnChoi. KTH1 ĐANG ĐẾN! Với tư cách là người về đích cuối cùng trong dự án ra mắt solo của BTS, lý do để mong đợi album của anh chàng càng tăng lên sau khi một nh. Trước đó, Sports Chosun đưa tin V đang đẩy nhanh tiến độ công việc với mục tiêu phát hành album solo vào quý 3 năm 2023. https://bloghay.org/

    Theo thông báo mới nhất của công ty quản lý BigHit Music, V sẽ là thành viên cuối cùng của BTS phát triển sự nghiệp solo. Với một lượng fan cực đông đảo, sự phát triển của V trong vai trò cá nhân cũng nhận được rất nhiều sự mong đợi. Bên cạnh đó, với thành tựu mà các thành viên trước khác gặt hái được trong sự nghiệp solo cũng sẽ là áp lực không nhỏ đối với V.

    v bts chuan bi phat hanh album solo 3
    Thiết kế album "Layover". Ảnh: Twitter
    v bts chuan bi phat hanh album solo 2
    V (BTS) trong bộ hình quảng bá cho album solo "Layover". Ảnh: BTS_twt

    Theo đó, dự án âm nhạc cá nhân đã được V ấp ủ suốt 4 năm. Bên cạnh kinh nghiệm hoạt động tích lũy được qua 9 năm đồng hành cùng BTS. Nam ca sĩ không ngừng học hỏi thêm những kiến thức mới để hoàn thiện, nâng cấp bản thân. Để có thể tạo ra sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

    Đặc biệt, V tiết lộ thêm, anh là người có khát vọng khá lớn. V muốn thử thách bản thân qua nhiều phong cách, thể loại âm nhạc khác nhau. Vì vậy, anh đã liệt kê ra một danh sách dài những việc mình muốn làm và quay đến 8 MV cho sản phẩm mới, với những phong cách cực kỳ độc lạ.

    Tuy nhiên, cuối cùng, V vẫn quyết định rút ngắn lại để có được sản phẩm solo đầu tay chất lượng, ưng ý nhất.

    Như Quỳnh (Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-bts-chuan-bi-phat-hanh-album-solo-a585799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan