+Aa-
    Zalo

    Jihyo (TWICE) công bố danh sách bài hát trong album solo đầu tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 31/7, công ty JYP Entertainment đăng tải hình ảnh về danh sách các bài hát nằm trong album solo của Jihyo, trưởng nhóm nhạc nữ Twice.

    Công ty chủ quản JYP Entertainmnet đã tiết lộ danh sách những ca khúc nằm trong mini album đầu tay của Jihyo - thành viên nhóm nhạc K-Pop TWICE. Theo thông báo, album đầu tiên của cô với tư cách nghệ sĩ solo sẽ được mang tên "Zone".

    jihyo twice cong bo danh sach bai hat trong album solo dau tay 3
    Jihyo (TWICE) xinh đẹp trong trailer công bố album. Ảnh: JYP Entertainment.

    Album mini đầu tay của Jihyo có tổng cộng 7 bài hát. Ca khúc chủ đề có tựa là “Killin’ Me Good” đã được tiết lộ từ tháng 6 trước đó, được viết lời bởi “ông trùm JYP” Park Jin-young và những nhà soạn nhạc hàng đầu như Melanie Fontana, Lindgren, Markus Lomax của The Monsters & Strangerz, những người đã từng làm việc với các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Dua Lipa, Maroon 5 và Ava Max.

    Các ca khúc b-side gồm “Talkin’ About It”, “Closer”, “Wishing On You”, “Don‘t Wanna Go Back”, “Room”, “Nightmare”. Trong số đó, “Talkin’ About It” là ca khúc được người hâm mộ mong chờ nhất, sản phẩm hợp tác giữa rapper người Mỹ 24kGoldn, người đã từng dẫn đầu bảng xếp hạng “Hot 100” của Billboard (Mỹ) và nữ ca nhạc sĩ Heize. Bài hát “Nightmare” thì từng được Jihyo trình diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ 5 “Ready To Be” của Twice và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

    Dưới mỗi tên ca khúc là dòng chữ viết tay của chính Jihyo, bật mí về nội dung và bầu không khí của từng bài hát. Đây là điểm vô cùng sáng tạo nhằm giúp khán giả hình dung về thông điệp của mỗi bài hát.

    jihyo twice cong bo danh sach bai hat trong album solo dau tay 2
    Danh sách bài hát trong album "Zone". Ảnh: JYP Entertainment.

    Thông qua album solo này, Jihyo muốn khẳng định thế giới âm nhạc riêng của chính mình. Cô nàng trưởng nhóm của TWICE sẽ không chỉ đóng vai trò là một ca sĩ mà còn thể hiện tài năng của bản thân với tư cách nhà sản xuất âm nhạc bằng cách tham gia sáng tác, viết lời cho tất cả 7 ca khúc trong album.

    Album “Zone” của Jihyo sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18/8 lúc  13h chiều (giờ Hàn Quốc).

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jihyo-twice-cong-bo-danh-sach-bai-hat-trong-album-solo-dau-tay-a585218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan