+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) công bố poster solo có nguồn đầu tư "khủng"

    (ĐS&PL) - Jisoo (BLACKPINK) đã khiến cộng đồng fan "náo loạn" khi chính thức tung ra poster hé lộ cho sản phẩm debut solo vào ngày cuối cùng tháng 3.

    Tối 5/3, YG Entertainment bất ngờ tung hình ảnh poster, công bố ngày phát hành chính thức cho sản phẩm âm nhạc cá nhân của Jisoo nhóm BLACKPINK. 

    Theo đó hình ảnh được tiết lộ trên poster đó chính là một tấm vải màu đỏ nằm trên bãi cỏ xanh mướt. Khung cảnh này khiến cho cộng đồng fan cho rằng MV debut của solo sẽ được quay ngoài trời thay vì trong studio như các sản phẩm âm nhạc thường thấy trước đó của BLACKPINK. 

    Trước đó, YG thông báo: "Video âm nhạc cho bài hát solo của Jisoo đang được quay ở một địa điểm nước ngoài trong bí mật nghiêm ngặt. Đây sẽ là một sản phẩm đầy mong đợi vì chúng tôi đã đầu tư chi phí sản xuất lớn nhất từ ​​trước đến nay trong số các video của BLACKPINK".

    jisoo blackpink cong bo poster solo vao ngay 3131
    Poster MV hé lộ cho màn debut solo đầu tiên của Jisoo.

    Đồng thời, công ty cũng chưa cho biết Jisoo sẽ có hẳn một album với nhiều hơn một bài hát như Lisa và Rosé, hay chỉ một ca khúc duy nhất như Jennie. 

    Thông tin chính thức về sản phẩm debut solo của Jisoo ngay khi vừa công bố lập tức đã khiến cộng đồng fan BLACKPINK không khỏi "nhốn nháo". Đa số đều thừa nhận quá "hóng" sản phẩm lần này khi sau tất cả, ngày Jisoo ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân cũng đã tới.

    Thậm chí, việc Jisoo ra mắt solo cuối tháng 3 cũng tạo kỳ vọng Jisoo sẽ biểu diễn ca khúc solo ở lễ hội âm nhạc Coachella diễn ra vào giữa - cuối tháng 4. Bởi năm nay, BLACKPINK là một trong ba nghệ sĩ biểu diễn chính, nên thời lượng trình diễn sẽ nhiều hơn. 

    Hiện tại, BLACKPINK vẫn đang tiếp tục chuyến lưu diễn toàn cầu với các địa điểm ở khu vực Châu Á.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-cong-bo-poster-solo-co-nguon-dau-tu-khung-a567819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan