+Aa-
    Zalo

    Bạn diễn của Jung Hae In bị 'ném đá' vì không đẹp bằng Jisoo (BLACKPINK)

    (ĐS&PL) - Mới đây, bạn diễn của Jung Hae In trong phim Connect bất ngờ bị một số người xem chỉ trích chỉ vì có cảnh hôn với nam diễn viên. Đặc biệt, Jisoo (BLACKPINK) cũng bị réo tên.

    Sau Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Truy Bắt Lính Đào Ngũ và Hoa Tuyết Điểm, Jung Hae In đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi thử sức với tác phẩm kinh dị nặng đô - Connect.

    Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau loạt khoảnh khắc nhân vật của Jung Hae In “khóa môi” bạn diễn nữ trong phim. Khi chia sẻ lên mạng xã hội, cảnh quay này lập tức gây “bão” bởi độ nóng và diễn xuất ấn tượng của 2 diễn viên.

    tinh moi jung hae in bi nem da vi khong dep bang jisoo blackpink 1
    Ngoài việc dành lời khen cho dự án mới của Jung Hae In, fan của cặp đôi Snowdrop bỗng “réo” tên Jisoo (BLACKPINK).

    Ngoài việc dành lời khen cho dự án mới của Jung Hae In, fan của cặp đôi Snowdrop bỗng “réo” tên Jisoo (BLACKPINK). Theo đó, công chúng cho rằng bạn diễn mới của Jung Hae In có ngoại hình không được ấn tượng như Jisoo và đặt kỳ vọng vào màn tái hợp của cặp đôi Snowdrop.

    Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc lựa chọn diễn viên như thế nào là do tính toán của ê-kíp sản xuất. Có thể, bạn diễn mới của Jung Hae In không có vẻ ngoài chuẩn nàng thơ như Jisoo nhưng bù lại, diễn xuất của cô phù hợp với tính cách nhân vật trong Connect.

    Bên cạnh đó, có người cho rằng Jisoo không liên quan gì đến phim mới của Jung Hae In cho nên việc bị“réo” tên dễ khiến cô và các diễn viên khác gặp nhiều chuyện không hay. Hiện phân cảnh trên vẫn nhận được sự bàn luận lớn của cư dân mạng.

    tinh moi jung hae in bi nem da vi khong dep bang jisoo blackpink 3
    Cảnh khoá môi ngọt ngào của nam diễn viên.

    Được biết, mặc dù "Snowdrop" đã quay xong và các tập cuối được ấn định nhưng Jung Hae In và Jisoo vẫn duy trì tình bạn thân thiết.

    Ngoài màn ảnh, tình bạn của họ cũng không kém ngọt ngào. Kể từ khi bộ phim bắt đầu ra mắt, Jung Hae In và Jisoo đã chứng minh rằng, họ là một cặp bạn diễn ăn ý. 

    Vào ngày 21.1, anh đã chia sẻ một số hình ảnh về chiếc xe tải cà phê đặc biệt mà các bạn diễn "Snowdrop" gửi đến. Bài đăng còn cho thấy Jisoo, cùng với một số diễn viên "Snowdrop" khác đến thăm anh.

    Đặc biệt, một bức ảnh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ là hình ảnh Jisoo chụp ảnh cho Jung Hae In. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ Blackpink đã rất cố gắng để có một tấm hình đẹp cho Jung Hae In dù đứng trong một tư thế không thoải mái.

    tinh moi jung hae in bi nem da vi khong dep bang jisoo blackpink 2
     Jisoo đã rất cố gắng để có một bức ảnh đẹp cho Jung Hae In. Ảnh: Koreaboo.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-dien-cua-jung-hae-in-bi-nem-da-vi-khong-dep-bang-jisoo-blackpink-a559902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan