+Aa-
    Zalo

    SEVENTEEN trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên có album vượt mốc 6 triệu bản bán ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - SEVENTEEN đã lập nên kì tích này chỉ sau hơn 2 tháng phát hành mini album thứ 10 FML

    Vào sáng 5/7, nhà phân phối album YG PLUS thông báo mini album thứ 10 của SEVENTEEN - FML đã chính thức bán được hơn 6,2 triệu bản sau 2 tháng phát hành.

    Với thành tích này, SEVENTEEN đã lập nên kì tích, trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên trong lịch sử tẩu tán được hơn 6 triệu bản cho một album, đồng thời FML cũng là album Hàn Quốc bán chạy nhất mọi thời đại.

    seventeen tro thanh nghe si k pop dau tien co album vuot moc 6 trieu ban ban ra
    Mini album FML đạt 6,2 triệu bản bán ra sau 2 tháng phát hành

    Đáng chú ý, album chỉ vừa mới được phát hành vào cuối tháng 4 vừa qua. Như vậy, nhóm đã lập kỉ lục chỉ sau hơn 2 tháng kể từ khi album ra mắt trước công chúng. FML là đĩa mở rộng bao gồm 6 ca khúc, 2 bài hát chủ đề Super và F*ck My Life đều đạt được thành tích nhạc số “ổn áp” trên các BXH tại Hàn Quốc.

    Trước đó, FML cũng đã lập kỷ lục về doanh số tuần đầu tiên trong lịch sử Hanteo. Trong tuần đầu tiên phát hành, từ ngày 24 đến ngày 30/4, mini album thứ 10 của SEVENTEEN đã vượt qua tổng cộng 4.550.214 bản được bán ra, phá kỷ lục album tiếng Hàn bán chạy nhất trên Hanteo. 

    seventeen tro thanh nghe si k pop dau tien co album vuot moc 6 trieu ban ban ra1
    FML cũng lập kỷ lục về doanh số tuần đầu tiên trong lịch sử Hanteo với 4.550.214 bản được bán ra

    Vào tháng 6 vừa qua, những người hâm mộ của nhóm cũng vô cùng tự hào trước thông tin SEVENTEEN lọt top 30 trong BXH Concert có doanh thu cao nhất thế giới trong nửa đầu năm 2023 với tour diễn Be The Sun. Đáng chú ý, SEVENTEEN là nghệ sĩ K-Pop duy nhất lọt top vào bảng xếp hạng này.

    seventeen tro thanh nghe si k pop dau tien co album vuot moc 6 trieu ban ban ra2
    SEVENTEEN lọt top 30 trong BXH Concert có doanh thu cao nhất thế giới trong nửa đầu năm 2023 với tour diễn Be The Sun

    Liên tiếp lập kỷ lục doanh thu, SEVENTEEN đã nâng cao vị thế quốc tế khi ra mắt ở vị trí thứ 2 của Billboard 200. Ra mắt năm 2015, trong suốt 8 năm hoạt động SEVENTEEN mỗi năm đều đặn comeback 2-3 lần, toàn bộ sản phẩm âm nhạc của nhóm đều có sự tham gia sản xuất bởi thành viên Woozi. Là nhóm nhạc nam hiếm hoi trong năm 2023 có thành tích nhạc số ổn định và liên tiếp phá đảo doanh thu, SEVENTEEN hiện là ứng cử viên hàng đầu được công chúng lựa chọn cho các giải thưởng âm nhạc cuối năm. 

    Thu Hương(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seventeen-tro-thanh-nghe-si-k-pop-dau-tien-co-album-vuot-moc-6-trieu-ban-ban-ra-a582028.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan