+Aa-
    Zalo

    Suga (BTS) khẳng định bản thân không hề ghen tị với thành công của những thành viên khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi tiếng là người trầm tính, ít nói nhưng Suga luôn yêu thương, chiều chuộng em út Jungkook.

    Mới đây, Suga (BTS) đã trải lòng về vị trí của bản thân trong nhóm tại chương trình SUCHWITA. Anh khẳng định bản thân vô cùng hài lòng và không hề ghen tị với sự thành công của các thành viên còn lại, đặc biệt là Jungkook.

    Suga cho biết: "Khi tôi là thành viên của BTS, tôi không muốn ở vị trí trung tâm trong thời gian quá dài. Các thành viên đều thể hiện tốt hơn tôi rất nhiều. Tôi vẫn nghĩ họ giỏi hơn tôi khi đứng trên sân khấu. Tôi dễ dàng điều chỉnh bản thân theo họ hơn, tôi thoải mái hơn khi quan sát từ phía sau".

    Mỗi thành viên đều đang làm tốt nhiệm vụ của mình, đây là cách BTS vận hành trong suốt 10 năm qua và không có mâu thuẫn liên quan.

    "Điều quan trọng là tôi yêu thích công việc của mình đến mức nào và liệu mọi người có nhận ra hay không. Đó là cách tôi làm việc cùng cả nhóm", Suga nói tiếp, "Tôi biết các thành viên giỏi hơn và tôi muốn họ có nhiều cơ hội hơn. Không phải ai cũng có thể ở vị trí của Yoo Jae Suk. Không phải ai sinh ra cũng có thể trở thành thiên tài như Jungkook".

    Jung Kook được cho là ngoại lệ duy nhất của Suga, anh rất yêu quý em út và thường xuyên chăm sóc cậu như một đứa em bé bỏng. Dưới đây là 3 khoảnh khắc chứng minh điều đó:

    1. Suga để Jungkook làm bất kì thứ gì anh thích

    Jungkook là một cậu bé vui tươi, tinh nghịch. Đôi khi, anh chàng thích thú với việc làm rối tóc của Suga hoặc bất cứ thứ gì ông anh đang mặc. Là một người anh tốt, Suga luôn để cậu em làm bất cứ điều gì cậu thích mà không hề nổi nóng.

    suga bts cong nhan su co gang cua jungkook cho rang khong phai ai cung lam duoc nhu vay anh 1
    Suga thản nhiên khi Jungkook nghịch tóc.

    2. Suga khiến Jungkook tự tin hơn về bản thân

    Jungkook đã chia sẻ với các thành viên trong sự kiện Festa Attic lần thứ 5 của BTS rằng anh nghĩ rằng đời sống cá nhân của mình không có gì đáng nói, bởi vì anh chậm chạp và không học tập chăm chỉ.

    suga bts cong nhan su co gang cua jungkook cho rang khong phai ai cung lam duoc nhu vay anh 2

    Tuy nhiên, Suga đã phản bác lại và lấy ví dụ về các hoạt động hiện tại mà Jungkook thường làm, bao gồm xem và chỉnh sửa các video. Các fan đều biết Jungkook là một biên tập viên video xuất sắc, và đây là cách Suga nói với em út rằng cậu rất giỏi giang trong lĩnh vực của mình.

    3. Suga gửi cho Jungkook một tin nhắn ngọt ngào

    Suga đã kể về việc gửi những tin nhắn ngọt ngào cho hai thành viên và Jungkook thừa nhận mình là một trong số họ trong lễ kỷ niệm Festa 2018. 

    Các thành viên khác nói rằng Suga không phải kiểu người hay gửi những tin nhắn ngọt ngào, tình cảm cho người khác, vậy mà anh đã dành điều này cho Jungkook thì có thể thấy tình anh em giữa họ thân thiết đến mức nào.

    suga bts cong nhan su co gang cua jungkook cho rang khong phai ai cung lam duoc nhu vay anh 3
    Jungkook nhận được tin nhắn "anh rất yêu quý em" từ Suga

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suga-bts-cong-nhan-su-co-gang-cua-jungkook-a581999.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan