+Aa-
    Zalo

    Jungkook (BTS) xóa tài khoản Instagram 52 triệu người theo dõi

    (ĐS&PL) - Mới đây, thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc thần tượng BTS - Jungkook - bất ngờ xóa tài khoản mạng xã hội với hơn 50 triệu người theo dõi.

    Ngày 28/2, người dùng không thể tìm thấy tài khoản của ca sĩ Hàn Quốc Jungkook trên mạng xã hội Instagram. Cụ thể, khi cố truy cập vào đường dẫn có từ trước (jungkook.97), mạng xã hội thông báo người dùng này hiện không tồn tại. Ngoài ra, hơn 50 triệu người theo dõi và toàn bộ nội dung được nghệ sĩ này đăng tải trước đó cũng biến mất.

    Ngay sau đó, nam ca sĩ thông báo trên ứng dụng Weverse rằng anh ngưng sử dụng Instagram và phủ nhận việc bị hack.

    “Tôi không dùng để làm gì nữa nên xóa thôi. Mọi người đừng lo lắng. Tôi cũng đã xóa ứng dụng và không nghĩ sẽ dùng lại trong tương lai. Tôi thông báo trước với mọi người”, Jungkook nói về nguyên nhân xóa tài khoản.

    jungkook bts xoa tai khoan instagram 52 trieu nguoi theo doi1
    Jungkook, thành viên sinh năm 1997 của nhóm nhạc thần tượng BTS - Nguồn: IT.

    Được biết, từ hồi tham gia biểu diễn bài hát chủ đề tại lễ khai mạc World Cup 2022 Qatar, Jungkook không đăng tải hay có bất cứ hoạt động nào trên mạng xã hội này. Chủ hit Still with you từng chia sẻ anh không có nhiều hứng thú với việc dùng mạng xã hội.

    Đồng thời, thời gian trước đó khi cả nhóm BTS dùng chung Twitter, ca sĩ sinh năm 1997 từng có thời gian ngưng hoạt động mạng xã hội suốt nhiều tháng.

    Theo dữ liệu từ Kpop Database, Jungkook là nam nghệ sĩ Hàn Quốc có lượng người theo dõi cao thứ 2 trên Instagram. Anh chỉ đứng sau V, một thành viên khác của BTS, hiện có gần 56 triệu follow trên mạng xã hội nói trên. Những nghệ sĩ Hàn Quốc dẫn đầu bảng xếp hạng nổi tiếng trên Instagram là 4 cô gái thuộc nhóm Blackpink. Trong đó, thành viên Lisa hiện có gần 90 triệu người theo dõi.

    Ngoài ra, trang Seoulspace ước tính mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram cá nhân của Jungkook có thể mang lại doanh thu khoảng 150.000 USD.

    Ngay sau khi thông báo về việc rút khỏi Instagram, tên của nam thần tượng đứng top xu hướng tìm kiếm trên toàn cầu.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jungkook-bts-xoa-tai-khoan-instagram-52-trieu-nguoi-theo-doi-a567393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan