+Aa-
    Zalo

    Soi khối tài sản khủng của "Hoa hậu chứng khoán" Mai Phương Thúy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu khối tài sản khủng, Mai Phương Thúy từng tiết lộ bản thân có thể sống tốt trong 2, 3 năm nghỉ ngơi.

    Dù không hoạt động sôi nổi trong làng giải trí nhưng cái tên Mai Phương Thúy vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng sau 16 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

    Vài năm trở lại đây, nàng Hậu nổi tiếng với vai trò doanh nhân, nhà đầu tư. Mai Phương Thúy "bén duyên" với chứng khoán từ năm 2014 và xem đây là nghề "kiếm cơm" chính. Cô quyết định rời xa giới showbiz để tập trung cho các dự án kinh doanh, đầu tư.

    Xuất thân từ sinh viên ngành Kế toán kiểm toán tại Đại học RMIT, Mai Phương Thúy có khả năng đọc báo cáo tài chính của doanh nghiệp, tự phân tích các số liệu, nghiên cứu các chỉ số kỹ thuật của các mã chứng khoán rồi đưa ra dự đoán, nhận định, đánh giá để quyết định đầu tư.

    nho dau tu kinh doanh mai phuong co khoi tai san khung duoc menh danh la hoa hau chung khoan anh 1
    Mai Phương Thúy được gọi là "Hoa hậu chứng khoán" khi cô thể hiện năng lực đáng nể trong lĩnh vực đầu tư.

    "Muốn thành công ở lĩnh vực này, bạn phải là người giỏi quan sát, phân tích tốt trước tiên, sau đó là khả năng chịu đựng các tra tấn về tinh thần tốt, EQ lẫn IQ đều phải cao", Mai Phương Thúy từng chia sẻ.

    Người đẹp sở hữu nhà lầu, xế hộp và nhiều món đồ hiệu mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. Cô từng thừa nhận rằng, danh hiệu Hoa hậu mang lại cho cô rất nhiều thứ. Chính vì thế việc Mai Phương Thuý có khối gia tài “kếch xù” không phải là chuyện lạ.

    nho dau tu kinh doanh mai phuong co khoi tai san khung duoc menh danh la hoa hau chung khoan anh 2
    Mai Phương Thúy có khối tài sản khiến nhiều người phải mơ ước.

    Tuy nhiên, người đẹp lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng tiết lộ bất cứ thông tin gì về bạn trai. Mai Phương Thúy muốn tập trung cho công việc và ưu tiên chuyện kiếm tiền. Cô thừa nhận mình làm việc nhiều đến mức quên ăn quên ngủ.

    Chia sẻ về "máu đầu tư", trong một chương trình, khi được hỏi: "Nếu kiếm được 10 đồng thì nên tiêu bao nhiêu, cất bao nhiêu?" - Nàng hậu tiết lộ: "Thúy kiếm 10 đồng thì tiêu nửa đồng thôi, còn 9,5 đi đầu tư, vay mượn được thêm ai thì càng tốt".

    Cô từng sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại quận 7 TPHCM, sau đó một thời gian, cô chuyển ra căn hộ mới ở quận 1. Tại Hà Nội, Mai Phương Thuý cũng có một căn hộ cao cấp khác. Ngoài ra, ở Hong Kong (Trung Quốc), cô còn có một căn hộ sang chảnh dành để nghỉ dưỡng mỗi khi đi du lịch sang đây.

    Theo tiết lộ của người đẹp, với khối tài sản hiện tại, nàng hậu có thể nghỉ ngơi 2 đến 3 năm vẫn sống tốt. Không những thế, Mai Phương Thúy tường tận thế mạnh của bản thân, luôn suy nghĩ hướng đi cho tương lai để tránh "cuộc khủng hoảng năm 40, 50". Mai Phương Thúy được bạn bè gọi bằng biệt danh "bà tiên tri" nhờ sự tính toán kỹ càng.

    XEM THÊM: Mai Phương Thúy lộ diện với ngoại hình gây chú ý

    nho dau tu kinh doanh mai phuong co khoi tai san khung duoc menh danh la hoa hau chung khoan anh 3
    Mai Phương Thúy kín tiếng trong chuyện tình cảm.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-co-khoi-tai-san-khung-duoc-menh-danh-la-hoa-hau-chung-khoan-a586074.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan