+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ Quốc tế Khaan - Nơi chinh phục các nghệ sĩ khó tính giảm béo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với 60 phút duy nhất, CN giảm béo Lipotropic đã cứu cánh cho hàng loạt các nghệ sĩ khó tính.

    Chỉ với 60 phút duy nhất, CN giảm béo Lipotropic đã cứu cánh cho hàng loạt các nghệ sĩ khó tính như: “mẹ chồng quốc dân” – NSND Lan Hương; NSND Minh Hòa – PGĐ Nhà hát kịch Hà Nội; NS Minh Phương và hàng loạt những bà mẹ sau sinh khác…

    Tại sao CN giảm béo Lipotropic lại vượt trội?

    Mang tính đột phá về khả năng đốt cháy chất béo phi thường, Lipotropic là công nghệ giảm béo duy nhất có khả năng đào thảo mỡ cao gấp 15 lần so với các phương pháp giảm béo truyền thống.

    Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là phương pháp giảm béo không phẫu thuật an toàn, hiệu quả số 1 hiện nay với các tiêu chí: “Không đau – Không xâm lấn – Không mất thời gian nghỉ dưỡng – Không tác dụng phụ”.

    CN giảm béo Lipotropic – Chỉ 1 liệu trình duy nhất

    CN Lipotropic hoạt động theo nguyên tắc thẩm thấu tinh chất qua da với áp suất không khí cực nhanh giúp lan tỏa tinh chất sâu rộng vào bên trong các tế bào mỡ và gây phá hủy mô mỡ. Tác động chính xác vùng cần điều trị, không những loại bỏ nhanh các mô mỡ cứng đầu, mà còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, chống lão hóa, giúp da săn chắc mịn màng.

    Quá trình đào thải tự nhiên của cơ thể sẽ xử lý các chất béo bị phá hủy, giúp cơ thể thon gọn hơn mà không gây hại da và hoàn toàn không hề gây đau đớn cho khách hàng.

    Lipotropic – Công nghệ giảm béo đánh gục cả những sao khó tính

    Không giống như những phương pháp giảm béo thông thường khác, chỉ 60 phút duy nhất làm liệu trình, CN Lipotropic đã cải thiện tối đa phần mỡ thừa khách hàng không mong muốn. Phù hợp với mọi cơ địa: béo bẩm sinh, béo sau khi sinh con hay béo do độ tuổi trung niên gây ra. Chả vậy mà “mẹ chồng quốc dân” – NSND Lan Hương đã có những chia sẻ chân thật về phương pháp này sau khi bị tăng cân đột ngột do độ tuổi trung niên gây nên.

    Mẹ chồng Lan Hương sau khi giảm cân tự tin chinh phục những bộ đồ “kén dáng”

    Mình rất sợ đau nên từ trước tới giờ chưa từng làm gì xâm lấn trên cơ thể. Tuy nhiên sau khi bước vào độ tuổi trung niên, mình bị tăng cân rất nhiều, không kiểm soát được và làm ảnh hưởng đến công việc diễn viên rất nhiều. Sau đó mình có tìm hiểu về phương pháp giảm béo không xâm lấn tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan. Phương pháp này khi làm không xâm lấn, không đau, lại không mất thời gian quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi làm xong có thể về sinh hoạt và làm việc như bình thường, nó phù hợp với công việc diễn viên của mình nên mình đã lựa chọn làm giảm béo tại đây. Sau khi kết thúc liệu trình mình đã giảm được 5kg và 30cm vòng bụng, mình thực sự rất ưng ý”, NSND Lan Hương cho biết.

    Sức hút của CN giảm béo Lipotropic này còn chưa dừng lại, ngay đến cả NSND Minh Hòa – PGĐ Nhà hát kịch Hà Nội cũng phải nhờ đến Lipotropic để giữ gìn vóc dáng, kéo dài tuổi thanh xuân của mình.

    NSND Minh Hòa – PGĐ Nhà hát kịch Hà Nội tự tin với số đo ba vòng: 71cm-75cm-73cm

    NSND Minh Hòa chia sẻ, ngoài với vai trò là một nghệ sĩ, cô cũng là một người phụ nữ bình thường, cô cũng muốn đi làm đẹp nhưng với tiêu chí: đẹp - an toàn - không tác dụng phụ và cuối cùng cô đã lựa chọn Thẩm mỹ Quốc tế Khaan làm nơi sử dụng dịch vụ.

    “Ở lứa tuổi trung niên rất khó để kiểm soát vấn đề cân nặng. Chính vì thế kể cả Minh Hòa có ăn uống, tập thể thao thường xuyên nhưng vấn đề kiểm soát cân nặng rất là khó. Chính vì vậy mà có một thời kì Minh Hòa rất béo. Là một người phụ nữ bình thường, Minh Hòa cũng thích đẹp, nhưng trên hết Minh Hòa cần có ý thức về vóc dáng của mình, đó cũng là cách Minh Hòa tôn trọng khán giả, tôn trọng những người hâm mộ mình. Và sau khi làm liệu trình giảm béo Lipotropic tại Khaan, Minh Hòa đã rất vui vì với số đo ba vòng ưng ý là 71cm-75cm-73cm”, NSND Minh Hòa cho hay.

    NSND Minh Phương lấy lại vóc dáng ngay sau kết lúc liệu trình tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

    Hay chính NSND Minh Phương – người ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn kinh điển “bà Son” trong phim “Đất và người” cũng đã phải cảm ơn CN giảm béo Lipotropic để lấy lại được vóc dáng thon gọn hơn: “Đặc thù công việc của cô là hay phải đi lại nhiều, hay phải thức khuya dậy sớm để quay nên sinh hoạt bị ảnh hưởng

    Có một thời gian cô bị béo lên do ăn uống thất thường, nhiều lúc đi diễn mặc đồ bị lộ những ngấn mỡ. Đặc biệt sức khỏe cũng ảnh hưởng hơn, chỉ số tiểu đường cao hơn bình thường. Cô đã hạn chế ăn uống đi rất nhiều nhưng cân nặng vẫn không cải thiện được.

    Sau khi thấy một số người bạn làm hiệu quả nên cô đã đến để tư vấn trực tiếp và làm luôn liệu trình. Cô làm xong không thấy mệt mỏi gì, trái lại lại thấy giảm rất tốt và hiệu quả. Kết thúc liệu trình cô giảm được 5kg và 35cm vòng bụng như Khaan cam kết với cô”, Nghệ sĩ Minh Phương cho biết thêm.

    Box: Lipotropic – Siêu phẩm giảm béo số 1 Hoa Kỳ. Lipotropic vừa có tác động phá hủy mỡ tầng sâu nhờ tinh chất enzyme thảo dược, đào thải mỡ siêu tốc nhờ tinh chất hạt cà phê xanh Ethiopia. Sau DUY NHẤT 1 liệu trình Lipotropic,  nhờ tinh chất DNA cá hồi tươi và tinh chất tảo biển xoắn, khách hàng chắc chắn sẽ thỏa mãn ước mơ thân hình săn chắc, xóa bỏ hoàn toàn hiện tượng da xập xệ sau khi cơ thể giảm tới 30cm.

    Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

    Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0918.06.8888 - 024.6329.5556

    Bùi Huyền
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-quoc-te-khaan---noi-chinh-phuc-cac-nghe-si-kho-tinh-giam-beo-a251738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan