+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ quốc tế VQ: Đánh thức vẻ đẹp của bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị em phụ nữ hãy tận dụng ngay cơ hội giảm giá làm đẹp hấp dẫn từ Thẩm mỹ quốc tế VQ, để “biến” mình thêm xinh đẹp, hoàn hảo

    Là phụ nữ thì luôn luôn phải đẹp! Đẹp cho chính mình và để nhận được sự quan tâm ưu ái từ phái mạnh cùng những người xung quanh. Vì vậy, chị em phụ nữ hãy tận dụng ngay cơ hội giảm giá làm đẹp hấp dẫn từ Thẩm mỹ quốc tế VQ, để “biến” mình thêm xinh đẹp, hoàn hảo và quan trọng hơn cả đó là khiến đấng mày râu phải thẫn thờ, nhung nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên!

    Những nàng thơ luôn mải mê chăm lo cho người khác mà đôi khi quên đi bản thân mình cũng có lúc cần được refresh, cần được yêu thương và chiều chuộng nhiều hơn. Như một cái "nhéo má" trìu mến nhắc nhở chị em mình đừng quên dành thời gian chăm sóc cho bản thân, đặc biệt là thứ "vũ khí" tối thượng: Sắc đẹp.

    “Thuyền trưởng” Dr Vũ Quang tại Thẩm mỹ quốc tế VQ.

    Chuyện làm đẹp tưởng như không khó mà lại khó không tưởng, đôi khi khiến phái đẹp vò đầu bứt tai vì không hề dễ dàng tìm được một spa, thẩm mỹ viện đủ uy tín để trao gửi diện mạo của mình. Chỗ này giá vừa xinh thì cơ sở vật chất không đảm bảo, trình độ kĩ thuật của đội ngũ chuyên gia không được khẳng định, tìm hiểu thông tin lại mù mờ, không minh bạch thì rõ ràng chẳng nàng nào muốn đánh cược sắc đẹp, sức khỏe và cả tiền bạc của mình cả.

    Tại sao lại nên lựa chọn Thẩm mỹ quốc tế VQ là lựa chọn hàng đầu?

    Thẩm mỹ quốc tế VQ từ khi thành lập cho tới thời điểm hiện tại cũng đã gần 10 năm tuổi, nơi mà đã khẳng định được giá trị thương hiệu, hình ảnh cũng như sự uy tín của hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây, với sự chỉnh chu trong từng khâu, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và máy móc đạt chuẩn quốc tế, luôn được nâng cấp và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất. Tất cả đã tạo nên một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội nói riêng cũng như tại Việt Nam hiện nay.

    Đến với thẩm mỹ quốc tế VQ, nơi mà Bác sĩ Vũ Quang cùng cộng sự với đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các nàng đang muốn chăm sóc và thay đổi diện mạo của bản thân.

    Bác sĩ Vũ Quang cùng dàn cộng sự tại thẩm mỹ quốc tế VQ

    Chương trình khuyến mãi đặc biệt “Tháng 3 tươi xinh – rinh quà hấp dẫn” tại Thẩm mỹ quốc tế VQ có gì:

    - Nâng mũi Sofline khuyến mãi lên tới 20%

    - Cấy mỡ Baby Face khuyến mãi giá trị lên tới

    Vẻ đẹp rất khó để định nghĩa, nhưng lại rất dễ để nhận ra. Sắc đẹp và sự hấp dẫn luôn làm chúng ta say đắm, nhưng vẫn luôn là một thứ gì đó bí ẩn, Sắc đẹp đóng vai trò rất lớn trong xã hội hiện nay, đặc biệt với phụ nữ, nếu bạn còn đang băn khoăn rằng mình vẫn đang chưa tìm ra sự đặc biệt của sắc đẹp, hãy đến với Thẩm mỹ quốc tế VQ: Nơi đánh thức vẻ đẹp của chính bạn.

    Thẩm mỹ Quốc tế VQ

    Địa Chỉ: Số 82 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội

    Giấy phép của sở Y Tế cấp: số 639/HNO – GPHĐ

    Hotline: 0901 028 688 ; 0933 241 999

    https://www.facebook.com/bacsivuquang/

    Việt Tùng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-quoc-te-vq-danh-thuc-ve-dep-cua-ban-a267756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan