+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ quốc tế VQ: Mang đến điều “kỳ diệu” cho đôi mắt của bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phẫu thuật thẩm mỹ mắt được hiểu như là một sự thay đổi nhỏ nhưng tạo nên một sự khác biệt lớn và ấn tượng trên khuôn mặt của bạn.

    Trong xã hội hiện nay, nhu cầu giao tiếp là rất lớn. Khi chúng ta gặp ai đó, chúng ta thường nhìn thẳng vào mắt họ khi chào hỏi hoặc nói chuyện. Chính vì vậy, đôi mắt đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng tốt ngay lần gặp mặt đầu tiên. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt được hiểu như là một sự thay đổi nhỏ nhưng tạo nên một sự khác biệt lớn và ấn tượng trên khuôn mặt của bạn.

    Theo quan niệm thẩm mỹ của người Việt Nam chúng ta, một đôi mắt quyến rũ phải hội tụ đủ các điều kiện sau: hai mí, to tròn, ánh mắt nhìn có thần, và điều quan trọng đặc biệt là mí mắt phải tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt. Tuy nhiên, với nhiều nguyên nhân khác nhau, rất ít người Việt có đôi mắt phù hợp với tất cả những tiêu chí trên.


    Hiểu được giá trị và tầm quan trọng của đôi mắt, Thẩm mỹ quốc tế VQ đã và đang là địa điểm hàng đầu về thẩm mỹ mắt tại Việt Nam. Với những dịch vụ chuyên sâu như:

    - Nhấn mí xuyên sụn vĩnh viễn: là giải pháp hàng đầu “cứu cánh” cho những cô nàng mắt một mí bẩm sinh hay mí lẩn không rõ ràng… muốn sử hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh đầy cuốn hút. Theo đó sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, đường chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí rõ hơn, sâu hơn. Tuy nhiên, thao tác chỉ này tác động vào da và sụn mi, không can thiệp tới cấu trúc nhãn cầu, do đó không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng khác của mắt.



    - Cắt mí BABY EYES 6D: đây là phương pháp mà Thẩm mỹ quốc tế VQ đã thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng, với độ cam kết tuyệt đối sau thẩm mỹ, sau 30-40 phút thực hiện, đôi mắt của bạn sẽ to, rõ ràng hơn và đẹp hài hòa với tổng thể của khuôn mặt.


    - Cắt mí dưới: Mí mắt bao gồm các lớp da, cơ, mỡ và các túi mỡ quanh măt.. Theo thời gian, tuổi tác và tác động của các yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, làm giảm tính đàn hồi của các cấu trúc quanh vùng mắt, làm cho da nhăn nheo và sa trể các túi mỡ quanh mắt. Phẫu thuật lấy da thừa, mỡ thừa vùng mí dưới nhằm phục hồi hình dáng tươi trẻ vùng mí dưới.

    - Nâng chân mày: Nâng chân mày là phương pháp loại bỏ da chùng, mỡ thừa và định hình dáng mày phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Về mặt kỹ thuật, nâng cung chân mày là một hình thức tiểu phẫu đơn giản nên không xâm lấn, không để lại sẹo, mau chóng phục hồi không cần nghỉ ngơi sau khi thực hiện.

    Với những dịch vụ tổng thể và chuyên sâu về mắt tại Thẩm mỹ quốc tế VQ đang thực hiện thì việc bạn băn khoăn rằng liệu đôi mắt của mình có được trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn được không không còn là vấn đề nữa. Thẩm mỹ quốc tế VQ sẽ mang lại điều “kỳ diệu” cho đôi mắt của bạn.

    Thông tin chi tiết:

    Thẩm mỹ quốc tế VQ

    Địa chỉ: số 82, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0901028688

    https://www.facebook.com/bacsivuquang/

    Website: www.thammyquoctevq.com/

                 www.drvuquang.com

    Việt Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-quoc-te-vq-mang-den-dieu-ky-dieu-cho-doi-mat-cua-ban-a252931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan