+Aa-
    Zalo

    Thảm sát ở Hải Dương: Quý vẫn hỏi bố mẹ đã tỉnh chưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi chém các nạn nhân nằm gục trong vũng máu, Quý lấy xe máy đi thẳng lên Công an huyện đầu thú. Đến nay đối tượng vẫn còn hỏi bố, mẹ đã tỉnh chưa.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi chém các nạn nhân nằm gục trong vũng máu, Quý lấy xe máy đi thẳng lên Công an huyện đầu thú. Đến nay đối tượng vẫn còn hỏi bố, mẹ đã tỉnh chưa.
    Như báo đã đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 2/8, đối tượng Phạm Duy Quý (SN 1993) trú tại thôn Ngoại Đàm, Phượng Hoàng, Thanh Hà, Hải Dương đã ra tay thảm sát chém chết cả gia đình mình. Những người thiệt mạng bao gồm bố đẻ đối tượng là Phạm Duy Tuấn (SN 1963), mẹ đẻ Nguyễn Thị Thơm (SN 1968), bà nội Nguyễn Thị Lan (SN 1932 ) và người chị họ là Phạm Thị Hằng (SN 1987).
    Thảm sát ở Hải Dương: Quý vẫn hỏi bố mẹ đã tỉnh chưa
    Đối tượng Quý tại cơ quan điều tra.
    Trao đổi với PV vào sáng nay, 4/8, Đại úy Vũ Hữu Quyền, đội phó Đội 3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hải Dương cho biết: Cho đến tối hôm qua 3/8, đối tượng vẫn chưa hề hay biết bố, mẹ, bà và chị gái họ của mình đã bị tử vong. Trong khi thẩm vấn lấy lời khai, đôi lúc Quý hỏi các điều tra viên, bố mẹ em đã tỉnh chưa. Khi tiếp xúc cùng một lúc với đông người, đối tượng tỏ ra có dấu hiệu sợ hãi, hoảng loạn.
    Từ khi bị bắt tạm giam, đối tượng vẫn ăn uống bình thường. Cơ quan điều tra sẽ cho Quý đi giám xem có bị mắc bệnh lý về tâm thần hay không, quá trình giám định sẽ diễn ra trong khoảng 3 tuần thì mới xác định được chính xác. Trước mắt, cơ quan điều tra sẽ đề xuất khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Duy Quý. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-sat-o-hai-duong-quy-van-hoi-bo-me-da-tinh-chua-a44332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan