+Aa-
    Zalo

    Than phiền vì hoãn chuyến bay, nhân viên sân bay đấm hành khách bế em bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng hàng không giá rẻ của châu Âu EasyJet đã chịu một làn sóng giận dữ khi một nhân viên sân bay đấm vào mặt một nam hành khách đang bế em bé.

    Hãng hàng không giá rẻ của châu Âu EasyJet đã chịu một làn sóng giận dữ khi một nhân viên sân bay đấm vào mặt một nam hành khách đang bế em bé.

    Theo CNN, sự việc diễn ra khi nạn nhân đang chờ lên chuyến bay mang số hiệu 2122 có lộ trình từ thành phố Nice, Pháp tới thành phố London, Anh vào hôm 29/7. Thời điểm đó, chuyến bay đã bị hoãn đến 11 tiếng đồng hồ.

    "Mọi việc thật kinh hoàng. Tôi không thể nghĩ được rằng có người lại hành xử như vậy", cô Arabella Arkwright, người quay lại sự việc, nói.

    Nam nhân viên sân bay thằng tay đấm vào mặt hành khách đang bế em bé. Ảnh: Arabella Arkwright.

    CNN dẫn lời cô Arkwright cho biết, chồng cô là người khống chế kẻ tấn công khi họ chờ cảnh sát tới. Bên cạnh đó, nạn nhân bị đưa đi cùng với đứa bé trên tay, tuy nhiên được đưa trở lại kịp để lên máy bay. Cô Arkwright tiết lộ, trên mặt người này vẫn còn rõ dấu vết bị hành hung.

    Hãng EasyJet tuyên bố người tấn công không phải là nhân viên của hãng. Ông Jean-Francois Guitard, một giám đốc tại sân bay Nice, chia sẻ: "Chúng tôi đã có một vấn đề nghiêm trọng với một nhân viên từ nhà thầu phụ Samsic".

    Ông Guitard cho biết, nam hành khách đã phàn nàn về việc chuyến bay bị hoãn với nhân viên Samsic kia. Không thể trả lời được những câu hỏi của khách, người này đột nhiên đấm để thể hiện.

    Ông Guitard thông báo sân bay đã liên lạc với nhà thầu phụ Samsic và nhận được thông tin rằng nhân viên này đã bị đình chỉ. "Rõ ràng đây là một hành vi sai trái. Chúng tôi vô cùng xin lỗi hành khách vì sự cố này. Không thể biện mình gì về việc một nhân viên đánh hành khách", ông Guitard cho hay.

    Hãng EasyJet chia sẻt: "EasyJet rất lo ngại khi nhìn thấy bức ảnh và có thể khẳng định rằng người trong ảnh không phải là nhân viên của EasyJet. Chúng tôi đang nhanh chóng giải quyết vấn đề này với sân bay Nice và được biết nhân viên trên làm việc cho nhà thầu phụ Samsic".

    Bên cạnh đó, hãng hàng không giá rẻ cũng xin lỗi về việc máy bay bị hoãn với nguyên nhân trục trặc kỹ thuật, làm họ phải điều một chiếc khác bay đến từ London.

    (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-phien-vi-hoan-chuyen-bay-nhan-vien-san-bay-dam-hanh-khach-be-em-be-a197757.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan