+Aa-
    Zalo

    Thần số học: Khám phá điều bí ẩn của các con số đỉnh cao 1-2-3 trong Kim tự tháp cuộc đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kim tự tháp cuộc đời hay còn gọi là kim tự tháp thần số học là 4 đỉnh cao của đời người tương ứng với giai đoạn 27 năm được chia làm 3 chu kỳ. Vào cuối mỗi 9 năm, bản thân mỗi cá nhân sẽ gặt hái được thành công nhất định tương ứng với con số trên mỗi đỉnh kim tự tháp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về con số đỉnh cao 1-2-3 trong kim tự tháp cuộc đời.

     

    image1 5

    1. Ý nghĩa số 1 trên đỉnh kim tự tháp 

    Trong thần số học, số 1 trên đỉnh kim tự tháp sẽ nằm ở đỉnh của hai kim tự tháp đầu tiên. Khi sang Kim tự tháp thứ ba và thứ tư nó sẽ trở thành SỐ 10. Con số này báo hiệu giai đoạn của những nỗ lực cá nhân để đạt được những đỉnh cao mới.

    image3 5

    Trong các mối quan hệ, số 1 là con số đại diện cho sự đơn độc, thiếu hòa hợp, sự chia ly và xa cách. Bạn có thể hiểu đơn giản đây là giai đoạn bắt đầu những mối quan hệ khiến bạn tổn thương nhưng không có cách nào thoát ra được, còn những mối quan hệ không đứt gãy trong giai đoạn này sẽ chuyển sang một trạng thái mới dễ chịu hơn.

    Khi càng trưởng thành về mặt tâm hồn thì bắt đầu từ thời điểm này về sau họ càng thể hiện rõ cá tính cá nhân hơn. Hướng hoạt động của họ thường gắn chặt với những gì được thể hiện qua con số chủ đạo và cả sức mạnh của những con số, những mũi tên trên biểu đồ ngày sinh của họ

    2. Ý nghĩa số 2 trên đỉnh kim tự tháp

    Con số này cho thấy một giai đoạn mà trong đó những giá trị tinh thần hoặc giá trị tâm linh bắt đầu hé mở. Lối sống và những thói quen trong cuộc sống sẽ từ từ mang màu sắc của trực giác hoặc trở nên giàu cảm xúc hơn. Tuy nhiên cần lưu ý rằng giá trị tinh thần hoặc tâm linh sẽ thể hiện dưới dạng tích cực (tức hình thức tăng cường nhận thức một cách tốt đẹp hơn) hay dưới dạng tiêu cực (kiểu phản ứng không tốt hoặc gây hấn), tùy vào mức độ trưởng thành mà con người đã đạt đến thời điểm này. Hiển nhiên, khả năng trực giác của một người không thể phát triển nếu họ bị cột chặt vào những phản ứng cảm xúc mang tính bản năng.

    image2 5

    Đây cũng là giai đoạn chúng ta làm việc rất chăm chỉ và tiến triển khá chậm, giữa tinh thần và vật chất vì chúng ta không thể có cả hai thứ cùng lúc được. Hãy nhớ rằng mọi việc đều có thời điểm thích hợp của nó, một trong những ứng dụng của Nhân số học là tìm hiểu nhu cầu của bản thân, cũng như cách thức và thời điểm thích hợp để chúng ta xử lý những nhu cầu này. Nếu khăng khăng đi tìm thành tựu trong giai đoạn ảnh hưởng của đỉnh cao bạn sẽ chỉ tạo ra sự uất giận, mâu thuẫn và sự tuột dốc năng lượng mà thôi. Hãy kiên nhẫn, khi cuộc đời gieo cho bạn thần số học số 2 ở một trong những đỉnh kim tự tháp bạn cần hiểu rằng thời gian đó nên tập trung vào việc phát triển tinh thần. Sau đó, ở những đỉnh tháp tiếp theo bạn sẽ được đền bù xứng đáng.

    Giai đoạn giá trị tinh thần rất mạnh mẽ, một giai đoạn có lối sống tinh tế bằng sự trưởng thành của trực giác và cảm xúc. Nếu cân bằng cảm xúc tốt thì giai đoạn trực giác sẽ phát triển. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá trị tinh thần hoặc tâm linh này sẽ thể hiện dưới dạng tích cực hay dưới dạng tiêu cực, tùy vào mức độ trưởng thành mà con người đã đạt được đến thời điểm này. Hiển nhiên khả năng trực giác của một người không thể phát triển nếu họ bị cột chặt vào những cảm xúc mang tính bản năng.

    3. Ý nghĩa số 3 trên đỉnh kim tự tháp

    Con số này cho thấy bạn nên chú trọng học hỏi để mở mang trí tuệ. Đây là giai đoạn quan trọng để học hỏi đánh giá và phân tích. Đôi lúc họ sẽ bị thôi thúc bằng việc khám phá, phiêu lưu mạo hiểm. Ở giai đoạn này, họ không chỉ đơn thuần muốn đi đâu đó, vui chơi, du lịch nữa mà quan trọng hơn hết là việc được học hỏi, trải nghiệm, tiếp thu được những giá trị, bài học bổ ích trong cuộc sống này hơn.

    image4 3

    Khi đã bắt đầu, bạn cần tạo cho mình một suy nghĩ và đầu óc thoải mái thì mới có thể tiếp nhận các giá trị một cách tích cực, đúng đắn. Bạn có thể tịnh tâm, ngồi thiền, đọc sách để có thể giúp cho tinh thần được thả lỏng, trí não có thể mở mang hoàn toàn. Nếu không làm vậy, chuyến đi có thể trở nên vô ích, tâm trạng của bạn có thể ảnh hưởng đến cả chuyến đi khiến bạn trở thành người dễ tức giận, nổi nóng. Tồi tệ hơn, mọi người sẽ có thể xa lánh và rời bỏ bạn!

    *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

    Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về thần số học tại trang web https://thansovietnam.com

    Minh Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-so-hoc-kham-pha-dieu-bi-an-cua-cac-con-so-dinh-cao-1-2-3-trong-kim-tu-thap-cuoc-doi-a511010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.