+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 4: Lee Min Ho chính thức đối đầu cùng kẻ thù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tình tiết đáng chú ý nhất trong tập 4 phim Thần Y chính là Lee Min Ho (đại tướng quân Choi Young) đưa ra lời thách thức với kẻ thù nguy hiểm nhất trong phim, Gi Cheol.

    (ĐSPL) – Tình tiết đáng chú ý nhất trong tập 4 “Thần Y” chính là Lee Min Ho (đại tướng quân Choi Young) đưa ra lời thách thức với kẻ thù nguy hiểm nhất trong phim, Gi Cheol.

    Tiếp tục diễn biến từ tập 3 “Thần Y”, đoàn quân hộ tống hoàng thượng khởi hành đoạn đường cuối cùng trở về kinh thành.

    Trong khi đó, phủ viện quân Gi Cheol, người có âm mưu chiếm lấy ngôi vua đã âm thầm sát hại hết những trung thần của hoàng thượng, đồng thời cũng sai khiến thuộc hạ giết tất cả những kẻ đã tham gia vào cuộc ám sát hoàng thượng không thành lần này.

    Thần Y Tập 4: Lee Min Ho chính thức đối đầu cùng kẻ thù
    Gi Cheol là một kẻ độc ác, nham hiểm.

    Về phía Eun Soo (Kim Hee Sun), trên đường trở về, vì ngồi cùng xe ngựa với vương phi No Gook (Park Se Young) nên với bản tính cởi mở và chân thành của mình, cô đã nói chuyện làm thân được với vương phi, còn sử dụng đồ trang điểm từ hiện đại của mình giúp vương phi chỉnh lại nhan sắc.

    Lưu lạc ở nước Nguyên 10 năm, trung thần bị giết hại, đức vua Gong Min quả thực không có nhiều thực quyền trong tay. Hơn nữa, để khiến nhà vua bẽ mặt, phủ viện quân Gi Choel cố tình tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho con của thuộc hạ và mời tất cả các quan lại trong triều tới, vậy là trong ngày trở về của nhà vua, không hề có một ai nghênh đón người.

    Thượng cung Choi, tổng quản của các cung nữ trong cung, là người chăm sóc hoàng thượng từ nhỏ, cũng là cô của đại tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) biết anh bị thương nên buông lời trách móc, dặn dò anh phải giữ gìn sức khỏe để bảo vệ hoàng thượng.

    Trong khi đó, Eun Soo được ngự y Jang Bin đưa đến điển y thất trong cung, tại đây cô diễn giải những kiến thức y học hiện đại với ngự y, cô nghi ngờ vết thương của đại tướng quân bị nhiễm trùng nhưng anh ngoan cố không muốn cho cô kiểm tra tình trạng của mình.

    Ở một diễn biến khác trong tập 4 phim "Thần Y", vương phi No Gook nhớ lại thời điểm mình còn ở nước Nguyên, khi lần đầu gặp hoàng thượng. Bởi phải sống trong cảnh làm con tin của nước kẻ thù, vị cướp mất vương vị, phải chịu biết bao tủi nhục, hoàng thượng rất căm ghét nước Nguyên. Tình cờ gặp vương phi nhưng lại không biết nàng chính là công chúa nước Nguyên mà bởi thấy nàng biết nói tiếng Goryeo, lại hiểu chuyện nên hoàng thượng tự nhiên tâm sự hết những điều chất chứa trong lòng mình, thể hiện sự căm ghét dành cho nước Nguyên và người con gái mình sắp phải cưới mà chưa từng gặp mặt, cũng chính là vương phi lúc đó. Sau này, khi biết cô gái mình gặp chính là No Gook, hoàng thượng trở nên lạnh nhạt với nàng, hai người dù đã kết hôn vẫn không thể hòa hợp với nhau.

    Hoàng thượng muốn củng cố vương quyền nên gọi đại tướng quân Choi Young tới bàn chuyện chính sự, người cũng đồng thời bày tỏ thái độ muốn coi Choi Young là bạn, yêu cầu anh ở bên cạnh phò trợ mình. Ngược lại, Choi Young vì đã có chiếu thư của tiên vương, nên sau khi hộ tống hoàng thượng về kinh an toàn anh muốn xin rời khỏi hoàng cung, trở về làm dẫn thường.

    Hoàng thượng không đồng ý, yêu cầu anh làm một việc rồi mới xem xét ý nguyện từ quan của anh, đó là tìm chứng cứ cho thấy 18 trung thần của người đã bị phủ viện quân Gi Cheol sát hại.

    Choi Young lập tức tuân mệnh, sau khi anh tìm được manh mối tại nơi những trung thần bị sát hại, anh bèn mang nó tới phủ của Gi Cheol đưa ra chứng cứ uy hiếp hắn, tuy chưa đủ để kết tội, nhưng cũng khiến một người kiêu ngạo, khinh thường người khác như Gi Cheol phải dè chừng. Kể từ đây, cuộc đối đầu của đại tướng quân Choi Young và phủ viện quân Gi Cheol chính thức bắt đầu.

    Tập 5 “Thần Y” sẽ lên sóng vào 18h tối nay, 18/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-4-lee-min-ho-chinh-thuc-doi-dau-cung-ke-thu-a56070.html
    Sự kiện: Phim Thần Y
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan