+Aa-
    Zalo

    Thần Y tập 8: Lee Min Ho dạy Kim Hee Sun cưỡi ngựa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Diễn biến từ những tập trước của “Thần Y” cho thấy mối quan hệ của tướng quân Choi Young và cô bác sĩ tới từ tương lai đã có những thay đổi đáng kể.

    (ĐSPL) – Diễn biến từ những tập trước của “Thần Y” cho thấy mối quan hệ của tướng quân Choi Young và cô bác sĩ tới từ tương lai đã có những thay đổi đáng kể.

    Ở tập 5 và 6 của “Thần Y”, đại tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) đã kể hết quá khứ đau thương của mình với hoàng thượng và tình cờ bị Eun Soo (Kim Hee Sun) nghe được, cô hiểu và thông cảm với anh nhiều hơn.

    Choi Young từng chứng kiến sự tha hóa, bệ rạc của vua từ triều trước, từng thấy sư phụ mình bị giết ngày trước mặt và người con gái mình yêu thương phải tự tử vì không chịu được nỗi sỉ nhục nên không còn mục tiêu để sống tiếp, anh để mặc vết thương bị viêm không cho ai chữa trị, cũng không có tinh thần để tự điều dưỡng vết thương dẫn đến bản thân lâm vào tình trạng nguy kịch.

    Tuy nhiên, Eun Soo nhất định không muốn anh chết, cô dốc lòng cứu chữa, thậm chí trong lúc nguy nan không ngần ngại hô hấp nhân tạo, kéo Choi Young từ cõi chết trở về.

    Tâm tình của Choi Young cũng vì sự kiên trì đó của Eun Soo mà đã có phần lay chuyển, sức khỏe cũng dần hồi phục.

    Đúng lúc này, có tin tức Kyung Chang quân, là một thiếu niên hoàng thất mà trước kia Choi Youn đã luôn bảo vệ đang bị bệnh nặng. Choi Young dứt khoát đưa Eun Soo lên đường để nhờ y thuật “tiên y” cứu chữa.

    Thần Y tập 8: Lee Min Ho dạy Kim Hee Sun cưỡi ngựa

    Quá trình học cưỡi ngựa chật vật của cô nàng "tiên y" Eun Soo.

    Trên suốt quãng đường đi, Eun Soo liên tục trêu chọc Choi Young, đồng thời cũng nửa cầu xin anh thả cho cô đi nhưng tất nhiên là không được đáp ứng. Để rút ngắn thời gian, Choi Young phải dạy Eun Soo cưỡi ngựa. Hoàn cảnh buộc cả hai phải qua đêm trong rừng, với bản tính thân thiện cởi mở của mình, Eun Soo đã trò chuyện cùng Choi Young, kể cho anh nghe chuyện của mình, về gia đình ở thế giới hiện đại, và cùng khiến Choi Young mở lòng mình hơn một chút.

    Ở kinh thành, phủ viện quân Gi Cheol một mặt vẫn cố gắng lung lạc tình cảm và sự tin tưởng của hoàng thượng với Choi Young, mặt khác cũng phái sư muội của mình theo sát Choi Young, lôi kéo anh về phe mình.

    Choi Young và Eun Soo cuối cùng cũng tới nơi, Kyung Chang quân là một cậu bé hồn nhiên và tử tế, luôn ngưỡng mộ Choi Young và coi anh là anh trai chứ không hề có quan niệm vua tôi với anh. Đại tướng quân Choi Young lạnh lùng từ đầu đến giờ, chỉ khi gặp cậu bé này mới thực sự nở nụ cười chân thành.

    Tuy nhiên, qua thăm khám, Eun Soo phát hiện Kyung Chang quân bị ung thư cơ, phải đưa tới nơi có điều kiện tốt hơn để tiến hành điều trị. Đây là chuyện không thể được, bởi Kyung Chang quân đang bị lưu đày, là người có thân phận có thể cạnh tranh vương vị với hoàng thượng hiện tại, nếu đi khỏi nơi lưu đày sẽ mang tội phản nghịch, việc này khiến Choi Young lâm vào tình huống khó xử, phải lựa chọn giữa sự sống của đứa trẻ mà mình yêu mến với lòng trung thành của một tướng quân.

    Khi ấy, Gi Cheol cố tình sắp xếp để Choi Young "tình ngay lý gian", trở thành kẻ phò trợ cho Kyung Chang quân mưu phản, chống lại triều đình, phải chịu sự truy đuổi của quân triều đình, ba người rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-8-lee-min-ho-day-kim-hee-sun-cuoi-ngua-a62857.html
    Sự kiện: Phim Thần Y
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan