+Aa-
    Zalo

    Tháng 11 Dương, 4 con giáp này đi làm ăn xa chắc chắn "công danh hiển hách"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tháng 11 Dương lịch, 4 con giáp này nên cân nhắc chuyện đi làm ăn xa, bởi đó là cơ hội giúp bạn gặt hái thành công.

    Trong tháng 11 Dương lịch, 4 con giáp này nên cân nhắc chuyện đi làm ăn xa, bởi đó là cơ hội giúp bạn gặt hái thành công.

    - Tuổi Tuất

    Tuổi Tuất đa phần là những người thông minh, sáng tạo nhưng nên nhớ không phải lúc nào công việc cũng thuận lợi nhé. Đặc biệt, trong khoảng thơi gian này bạn nên cân nhắc chuyện đi làm gần và đi làm xa. Khi bạn đi làm xa thì cơ hội sẽ đến sớm hơn nên phải tính xem tháng 11 này có nên đi một chuyến không?

    - Tuổi Thân

    Trong tháng 11 Dương này, người tuổi Thân hợp với công việc làm ăn xa. Chỉ cần bạn chăm chỉ, quyết tâm và dám liều lĩnh một chút thì công việc sẽ vô cùng hanh thông, gặp hái nhiều tiền bạc. Bạn nên hiểu rằng các mối quan hệ phải tự tạo dụng, cơ hội là do mình tự kiếm tìm chứ không phải cứ ngồi không mà cơ hội đến, tiền bạc chảy vào túi đâu.

    - Tuổi Tý

    Chăm chỉ, ăn nói dễ nghe là đặc điểm chung của những người tuổi Tỵ. Hơn nữa tính tình cởi mở, giỏi giang, nên người tuổi Tý sớm dễ dàng ghi điểm trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

    Tháng 11 Dương này nên cân nhắc một chuyến đi công tác xa, chắc chắn bạn sẽ kiếm được hợp đồng tiền tỷ nhờ việc này. Phải biết cách điều phối công việc, chịu khó tạo dựng từ những điều nhỏ nhặt nhất thì mới thành công.

    - Tuổi Ngọ

    Người tuổi Ngọ chăm chỉ, chịu khó, biết trên biết dưới nên cấp trên luôn trao cho bạn những cơ hội thuận lợi. Chỉ cần bạn cố gắng thì thành công sẽ tới.

    Nếu cấp trên cho bạn 1 chuyến đi công tác xa trong tháng 11 này thì bạn phải tận dụng cơ hội này, thể hiện hết bản lĩnh của mình nhé. Đây sẽ là dịp để bạn thăng quan tiến chức đó.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-11-duong-4-con-giap-nay-di-lam-an-xa-chac-chan-cong-danh-hien-hach-a299420.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan