+Aa-
    Zalo

    Thắng 5 sao, U19 Việt Nam vẫn bị HLV Hoàng Anh Tuấn chê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam đã chơi khá hơn so với trận trước, nhưng khâu tận dụng cơ hội vẫn còn là vấn đề. Đặc biệt, một số vị trí tỏ ra lơi lỏng trong hiệp 2

    Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam đã chơi khá hơn so với trận trước, nhưng khâu tận dụng cơ hội vẫn còn là vấn đề. Đặc biệt, một số vị trí tỏ ra lơi lỏng trong hiệp 2, khi chúng ta đã dẫn trước đến 5 bàn.

    Sau chiến thắng trước U19 Brunei ở trận thứ nhì vòng loại U19 châu Á 2016 - bảng G, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam cho biết: “Tôi tạm hài lòng với kết quả. So với trận trước, các cầu thủ đã đá khá hơn”. 

    U19 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 2 trận gặp Brunei (ảnh: Anh Tuấn)
    U19 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 2 trận gặp Brunei (ảnh: Anh Tuấn)

    “Tuy nhiên, khâu tận dụng cơ hội vẫn chưa triệt để. Trong hiệp 2, chúng ta tạo ra không ít tình huống có thể ghi bàn, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm”, vị HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam cho biết thêm.

    Lý giải về việc các cầu thủ không ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp 2, dù đã ghi đến 5 bàn sau hiệp 1, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Nguyên nhân chính khiến cho đội của tôi không thể ghi bàn trong hiệp 2 xuất phát từ tâm lý thỏa mãn sau khi đã dẫn trước đối thủ đến 5 bàn trong hiệp 1, dẫn đến tâm lý lơi lỏng ở nửa sau của trận đấu”.

    Cũng theo ông Tuấn, U19 Việt Nam cần phải cải thiện nhiều mặt trước 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng, gặp Đông Timor (ngày 4/10) và Myanmar (6/10).

    “Sở dĩ U19 Việt Nam thắng dễ trong 2 trận đầu là do các đối thủ yếu hơn chúng ta. Ở 2 trận đấu tới, Đông Timor và Myanmar mạnh hơn khá nhiều so với Hong Kong và Brunei. Vì thế, muốn giành kết quả tốt, U19 Việt Nam cần thi đấu tập trung cao độ”.

    Theo Dân Trí

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]KLIkXm6eVS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-5-sao-u19-viet-nam-van-bi-hlv-hoang-anh-tuan-che-a113207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.