+Aa-
    Zalo

    Thắng Bình Dương 2-1, Sài Gòn FC vẫn rớt hạng

    (ĐS&PL) - Chiến thắng 2-1 trước Bình Dương không đủ giúp Sài Gòn FC trụ hạng khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đánh bại Thanh Hóa với cùng tỷ số.

    Chiều ngày 19/11, Sài Gòn FC chạm trán Bình Dương trên sân Thống Nhất ở vòng 26 V-League. Với 2 điểm kém hơn Hà Tĩnh, đội bóng này cần 2 điều kiện để trụ hạng, gồm đánh bại Bình Dương và Hà Tĩnh không thắng Thanh Hóa.

    Bước vào trận đấu, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương chỉ có một mục tiêu duy nhất là phải giành được chiến thắng. Điều này đòi hỏi các cầu thủ Sài Gòn FC phải dốc toàn lực thi đấu với đối thủ được đánh giá là mạnh hơn.

    Ở phút thứ 7 và phút thứ 50, lần lượt Hồng Sơn mở tỷ số cho Sài Gòn FC rồi Matheus đón đường chuyền của đồng đội đánh đầu tung lưới Bình Dương lần thứ hai. Tuy nhiên, đến phút 80 của trận đấu, Việt Cường phía Bình Dương dứt điểm đưa bóng chạm chân cầu thủ Sài Gòn FC làm đổi hướng, khiến thủ môn Văn Phong bó tay.

    thang binh duong 2 1 sai gon fc van rot hang
    Sài Gòn FC rớt hạng dù thắng Bình dương 2-1.

    Trận đọ sức giữa Sài Gòn FC và Bình Dương kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ sân Thống Nhất. Dù vậy, Sài Gòn FC vẫn phải chia tay V-League và xuống chơi ở giải hạng nhất năm tới bởi ở trận đấu trên sân Hà Tĩnh, đội chủ nhà đã thắng Thanh Hóa với cùng tỷ số 2-1.

    Mặc dù không thể ở lại V-League nhưng thầy trò HLV Phùng Thanh Phương ngẩng cao đầu rời giải khi họ chiến đấu đến cùng. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương cho hay: "Trận này, tôi đã động viên các em thi đấu cho danh dự cá nhân và đội bóng. Tôi thông báo luôn, trước trận này 2 ngày, đại diện công ty đã làm việc thanh lý hợp đồng. Hôm nay là ngày cuối cùng mà công ty sẽ trả lương cho chúng tôi. 

    Tôi chưa biết phương hướng thế nào nhưng hợp đồng và khúc mắc thì từng cá nhân sẽ làm việc. Bản thân tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm nhưng chỉ báo cho tôi 2 ngày trước sẽ thanh lý. Tôi luôn dặn dò các em làm thế nào khi kết thúc mùa giải sẽ tự hào bước ra ngoài. Tôi rất buồn, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Sài Gòn. Chúng tôi đã cố gắng".

    Kết thúc V-League 2022, vị trí đầu tiên thuộc về Hà Nội (51 điểm), tiếp đó là Hải Phòng (48 điểm), Bình Định (47 điểm). Suất rớt hạng duy nhất thuộc về Sài Gòn FC (22 điểm). Vua phá lưới V-League thuộc về Rimario của Hải Phòng với 17 bàn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-binh-duong-2-1-sai-gon-fc-van-rot-hang-a557810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan