+Aa-
    Zalo

    Thăng hoa “cuộc yêu” ở phụ nữ tuổi 40

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quan hệ vợ chồng viên mãn sẽ củng cố và tạo dựng thêm sự vững chắc cho sự gắn kết của mỗi gia đình. Nhưng cũng có nhiều ngáng trở chị em phụ nữ trong mỗi cuộc yêu.

    Quan hệ vợ chồng viên mãn sẽ củng cố và tạo dựng thêm sự vững chắc cho sự gắn kết của mỗi gia đình. Nhưng cũng có nhiều ngáng trở đối với chị em phụ nữ trong mỗi cuộc yêu đó là chứng khô rát, sự suy giảm ham muốn hay lãnh cảm.

    Trước đây khi ở tình trạng này chị em thường rất khó nói và ngại chia sẻ cũng như tìm phương pháp để cải thiện. Nhất là phụ nữ tuổi xế chiều thì cũng thường tặc lưỡi cho qua và tự nhủ “thôi già rồi”… Những quan niệm đó quả là sai lầm, sự âm thầm chịu đựng và có cả sự lảng tránh khiến cho bản thân mệt mỏi thậm chí cảm giác sợ mỗi khi gần chồng và lâu dần chính vấn đề nhạy cảm đó lại là nguyên nhân khiến tình cảm vợ chồng bị rạn nứt.

    Chị em mắc chứng khô rát không chỉ gặp ở độ tuổi trung niên – độ tuổi tiền mãn kinh mà xuất hiện ở cả những phụ nữ trẻ mới lập gia đình, chị em phụ nữ sau khi sinh nở. Nguyên nhân chính của tình trạng này là sự thay đổi và mất cân bằng nội tiết. Một điều mà ít ai hiểu rõ là nội tiết tố duy trì phải do cả ba nội tiết tố quyết định là Estrogen, Progesteron và Testosteron.

    Estrogen và Progesteron quyết định vẻ quyến rũ và sinh lý ở nữ, nhưng một hàm lượng nhỏ Testosteron trong cơ thể nữ giới lại đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định tới sự ham muốn và thăng hoa khi “yêu” ở nữ giới. Do vậy sự phối kết hợp để bổ sung đầy đủ cả ba loại nội tiết tố này một cách an toàn nhất sẽ giúp phụ nữ có thể tận hưởng quan hệ vợ chồng một cách viên mãn và cải thiện rõ rệt dù ở lứa tuổi nào đi nữa.

    Tình trạng chị em phụ nữ mắc chứng khô rát  kéo theo các biểu hiện giảm ham muốn, lãnh cảm, không đạt được khoái cảm, đau khi quan hệ, chảy máu nhẹ sau khi quan hệ… là con số không nhỏ trong xã hội hiện nay. Hơn nữa, theo xu thế bình đẳng giới và hội nhập trong xã hội thì ngày càng có nhiều chị em chủ động tìm tới các giải pháp để khắc phục tình trạng này.

    Một phương pháp để giải quyết vấn đề nan giải của chị em phụ nữ là sử dụng tinh dầu bôi trơn massage LIYONI, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang lại kết quả nhanh chóng và khúc dạo đầu hoàn hảo cho các cặp vợ chồng. Vì là tinh dầu thiên nhiên nên sẽ không có tác dụng phụ hay tác dụng hoá học cho cô bé, cũng như không cần phải lau rửa sau mỗi “cuộc yêu”.

    (Hộp dầu bôi trơn massage LIYONI – Hương thơm Nữ Tính)

    Chị em hãy biết lắng nghe cơ thể và chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân mình. Khi chị em tự tin thì sẽ đồng nghĩa với việc làm tốt được vai trò của người phụ nữ trong gia đình dù bất kỳ ở lứa tuổi nào.

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

    GPQC: 000312/17/CBMP-HCM 

    Thông tin sản phẩm:

    Dầu bôi trơn massage LIYONI

    Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội
    Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88
    Website: www.tadalafil.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-hoa-cuoc-yeu-o-phu-nu-tuoi-40-a221859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.