+Aa-
    Zalo

    Thắng nhọc Lecce trên sân nhà, Juventus tạm thời leo lên vị trí thứ 2 Serie A

    (ĐS&PL) - Juventus đã có chiến thắng đầy nhọc nhằn trên sân nhà trước Lecce. Sự tỏa sáng kịp thời của Arkadiusz Milik giúp đội bóng thành Turin có 3 điểm, tạm thời xếp trên AC Milan trên bảng xếp hạng.

    Vài ngày sau trận thua sốc Sassuolo với tỉ số 2-4, Juventus có cuộc tiếp đón Lecce trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 Serie A. Đội chủ nhà ra sân với quyết tâm giành 3 điểm sau thất bại kém cỏi 2-4 trước Sassuolo cuối tuần qua.

    HLV Max Allegri tiếp tục cho các cầu thủ Juventus thi đấu với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc. Tuy nhiên, Lecce đang có phong độ khá ổn và không nằm ngoài dự đoán, những vị khách đã khiến thầy trò Allegri gặp vô vàn khó khăn và bất lực trong việc tìm bàn thắng suốt hiệp 1.

    Ngay khi bước vào hiệp 1, đội chủ sân Allianz ngay lập tức tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Lecce lùi sâu phòng ngự và khiến Juventus rơi vào bế tắc trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên.

    Mặc dù sở hữu 9 pha dứt điểm, 4 trong số đó đi trúng khung thành nhưng Juventus không ghi được bàn thắng nào. Chiesa có cơ hội ghi bàn ở phút 26 nhưng cú đá chân trái của anh lại đưa bóng đi ra ngoài. Về phía Lecce, đội khách chỉ tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự và không có được bất cứ pha dứt điểm nào.

    thang nhoc lecce tren san nha juventus tam thoi leo len vi tri thu 2 serie a 3
    Phút 57, Milik chớp thời cơ cực nhanh mở tỷ số cho Juventus. Ảnh: AP.

    Sang hiệp 2, bước ngoặt xuất hiện ở phút 57. Đội chủ nhà cuối cùng đã có được điều mình cần là bàn thắng vượt lên. Xuất phát từ quả tạt của Weston McKennie, Adrien Rabiot đánh đầu kiến tạo cho Arkadiusz Milik đệm bóng cận thành chính xác để mở tỷ số trận đấu.

    Khoảng thời gian còn lại không những không tìm được bàn gỡ, Lecce còn phải chơi thiếu người vì thẻ đỏ của Kaba ở phút 90+3. Đây là pha bóng mà Kaba đã ngã trong vòng cấm địa Juventus sau tình huống tranh chấp với Chiesa. Trọng tài chính rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ dành cho Kaba vì lỗi ăn vạ.

    Quyết định có phần nặng tay của trọng tài khiến Lecce chỉ còn 10 người trên sân và đành bất lực nhận thất bại. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 1-0 để tạm thời leo lên vị trí thứ 2 Serie A (13 điểm/6 trận), còn Lecce dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 4 (11 điểm). Đây là màn chạy đà tốt cho đội bóng thành Turin trước khi có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn tại Bergamo.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-nhoc-lecce-tren-san-nha-juventus-tam-thoi-leo-len-vi-tri-thu-2-serie-a-a592747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan