+Aa-
    Zalo

    Thành công từ chương trình 'Ngày hội chăm sóc sắc đẹp'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Để tăng cường mở rộng sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, ngày 25/12/2019, Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam phối hợp

    (ĐS&PL) Để tăng cường mở rộng sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, ngày 25/12/2019, Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam phối hợp với Linh Nham Group tổ chức sự kiện Ngày hội chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội. Sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Trung ương Hội, đồng thời ra mắt Khối Chăm sóc sắc đẹp, giới thiệu quảng bá hoạt động Hội, qua đó tạo cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp về các vấn đề liên quan, mở rộng quan hệ hợp tác thương mại ngành trong khu vực và quốc tế.

    Chương trình "Ngày hội chăm sóc sắc đẹp" do Linh Nham Group chủ trì, phối hợp tổ chức với các đơn vị liên quan theo quyết định số 270/2019/QĐ-TWH ngày 9/12/2019 của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Với tinh thần làm việc nhanh nhẹn, khẩn trương, BLĐ Linh Nham Group và các Ban tổ chức, Ban cố vấn, Ban chuyên gia đã cùng phối hợp triển khai nhịp nhàng, nhanh chóng với mong muốn đưa đến cho các khách mời một chương trình ý nghĩa và thành công nhất.

    Sự kiện diễn ra long trọng, náo nhiệt với hàng trăm khách mời là các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài ngành, như: Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân – Nguyên uỷ viên Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ xây dựng; Phó chủ tịch thường trực Nguyễn Thiện Trưởng – Nguyên thứ trưởng Bộ Y tế; Bà Nguyễn Thị Minh Tín – Chủ nhiệm CLB UNESCO Quý bà doanh nhân; Bà Lê Lan Anh – Tổng thư ký CLB Bất động sản Hà Nội, Sứ giả kết nối; Bà Phạm Thị Linh Nhâm – CTHĐQT Linh Nham Group, Trưởng Ban Tổ chức; Bà Nguyễn Thị Bình – Chủ nhiệm khoa thẩm mỹ Trường Cao đẳng  Công nghệ Y dược Việt Nam, Phó Trưởng Ban tổ chức; Bà Lý Cẩm Tú – TGĐ Mỹ phẩm Cẩm Tú; Thạc sỹ Vũ Thành Bao – Phó Trưởng khoa Bất động sản và kinh tế Tài Nguyên, Trường Đại học Kinh tế quốc dân; Bà Cao Thị Thanh Nga – Phó chủ tịch thường trực CLB Wlin Peaarl... cùng rất nhiều các chuyên gia là Tổng biên tập cho các tạp chí lớn về sức khỏe và thời trang, Giám đốc chiến lược Tập đoàn mỹ phẩm, Giám đốc các Học viện và Đào tạo nghề, Giám đốc các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các chuyên gia về Luật học; Đại diện hội Doanh nghiệp Việt – Úc...

    Đặc biệt chương trình nhận được sự tài trợ lớn từ các Tập đoàn, Công ty lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm, thẩm mỹ, tổ chức sự kiện như: Linh Nham Group, Công ty Virex, Dr.Moon & Spa Clinic, Công ty Winsmile, Thẩm mỹ viện Hoàng Gia, Công ty Thuốc Đông Y thầy Toàn, Công ty Mỹ phẩm Thành Linh, Công ty Mỹ phẩm Cẩm Tú, Công ty Uyển Như Flower...

    Tiết mục hát múa “Thì thầm mùa xuân” của CLB Unesco Quý bà doanh nhân mở đầu sự kiện

    Phát biểu khai mạc sự kiện, Chủ tịch Hội Nguyễn Hồng Quân khẳng định rằng chăm sóc sắc đẹp là một lĩnh vực rất quan trọng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, khi một người xinh đẹp, trẻ trung hơn thì người đó sẽ vui hơn, sức khỏe, tinh thần cũng sẽ tốt lên. Ông Quân cho rằng mục tiêu của ngày hội chăm sóc sắc đẹp hôm nay không chỉ là diễn đàn để các chuyên gia trong ngành thể hiện được năng lực của mình mà còn là nơi để tạo điều kiện gắn kết, sẻ chia các kinh nghiệm, cơ hội đối với tất cả các đơn vị trong ngành làm đẹp cả nước. Đồng thời ông cũng chia sẻ những định hướng phát triển của Hội trong năm 2020, sự triển khai sâu rộng của Hội trên lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

    Chủ tịch Hội Nguyễn Hồng Quân chia sẻ định hướng

    Cũng tại chương trình, Đại tá Tạ Quang Vinh – Chánh văn phòng Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam đã đọc quyết định tiếp nhận hội viên của Trung ương Hội dành cho 05 doanh nghiệp: Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Nhâm, Công ty CPTM Stemcos, Công ty TNHH Nha khoa thẩm mỹ Ucare Việt Nam, Công ty Mỹ phẩm Cẩm Tú và Công ty cổ phần Giáo dục và Thương mại quốc tế.

    Chương trình cũng đánh dấu việc Hội kết nạp thêm nhiều hội viên mới là các doanh nhân trong ngành làm đẹp

    Chia sẻ tại chương trình, bà Phạm Thị Linh Nhâm – CTHĐQT Linh Nham Group, Trưởng ban tổ chức cũng đã nêu những định hướng về hoạt động của các hội viên ngành làm đẹp trong Hội, trong đó sẽ tích cực triển khai các hoạt động chuyên môn, hoạt động hợp tác khu vực và quốc tế, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Việt Nam trong thời gian tới.

    Bà Phạm Thị Linh Nhâm – Trưởng Ban tổ chức phát biểu

    Để tạo nên thành công của sự kiện, không thể không nhắc tới sự hiện diện và vinh danh của các nhà tài trợ đã đồng hành, quảng bá cũng như tài trợ tiền mặt và hiện vật cho sự kiện: bà Bà Lê Lan Anh – đại diện công ty Virex, Nhà tài trợ địa điểm; Bà Đỗ Ánh Nguyệt – đại diện Dr.Moon & Spa Clinic với 5 suất liệu trình, mỗi suất 80 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng lên tới 400 triệu đồng; Bà Phạm Thị Linh Nhâm – đại diện Linh Nham Group với phần quà tặng và tiền mặt trị giá 55 triệu đồng; Bà Vũ Thanh Hải – đại diện Thẩm mỹ viện Hoàng Gia với 1 suất làm mũi và 1 suất làm mắt cùng tiền mặt, tổng giá trị quà tặng 39 triệu đồng; Ông Nguyễn Thành Đạt – đại diện Thuốc Đông Y thầy Toàn với phần qùa tặng 32 triệu đồng; Bà Nguyễn Thị Anh Tuấn – đại diện Runsmlie với phần tài trợ quà tặng và tiền mặt trị giá 18 triệu đồng; Bà Lý Cẩm Tú – đại diện Mỹ phẩm Cẩm Tú, nhà tài trợ thiết bị cho sự kiện.; Nguyễn Thị Uyển Như – đại diện công ty Uyển Như Flower, nhà tài trợ hoa của sự kiện; Bà Nguyễn Thị Tâm – đại diện Công ty Stmecos, Bà Phạm Thị Nga – đại diện công ty Mỹ Phẩm Thành Linh, nhà tài trợ tiền mặt cho sự kiện.

    Chủ tịch Hội Nguyễn Hồng Quân – trao hoa dành tặng nhà tài trợ

    Toàn bộ số tiền mặt tài trợ sẽ được quyên góp từ thiện gửi đến Ban tổ chức chương trình Đồng hành kết nối yêu thương: Nụ cười cho em 2010 – Đông san sẻ, tết sum vầy do Thạc sỹ Vũ Thành Bao – Phó trưởng khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên, Trường Đại học Kinh tế quốc dân làm đại diện.

    Số tiền từ thiện tới thạc sỹ Vũ Thành Bao- đại diện BTC chương trình Đồng hành kết nối yêu thương: Nụ cười cho em 2010 – Đông san sẻ, tết sum vầy

    Cũng trong sự kiện này, nhiều khách mời đã có cơ hội được trải nghiệm thực tế các kỹ năng làm đẹp của các chuyên gia dưới sự chứng kiến của mọi người. Các hoạt động phun xăm, nối mi, make up... được thực hiện trực tiếp ngay trên sân khấu để người xem có thể cảm nhận được thực tế về chuyên ngành làm đẹp. Các chuyên gia biểu diễn với kỹ thuật, sự chuyên nghiệp bài bản đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các vị khách quý tham dự chương trình cùng BĐH Trung ương Hội.

    Chủ tịch Hội Phạm Hồng Quân theo dõi chuyên gia thực hiện kỹ năng làm đẹp cho các khách mời may mắn tại chương trình

    Sự kiện Ngày hội chăm sóc sắc đẹp được tổ chức thành công đã tạo ra một diễn đàn mới, mở rộng các cơ hội về mọi mặt cho các đơn vị tham gia.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-cong-tu-chuong-trinh-ngay-hoi-cham-soc-sac-dep-a306655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.