+Aa-
    Zalo

    "Thánh ế" Anh Đức đăng ảnh "siêu ngọt" tuyên bố cầu hôn bạn gái diễn viên

    (ĐS&PL) - Mới đây, diễn viên Anh Đức đã bất ngờ thông báo về việc cầu hôn bạn gái Phạm Quỳnh Anh.

    Trưa 4/4, diễn viên Anh Đức đã gây xôn xao mạng xã hội khi thông báo đã cầu hôn thành công. Cụ thể, nam diễn viên đã chuẩn bị hoa hồng và một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh để cầu hôn một nửa của mình.

    Sau đó ít phút, diễn viên Phạm Quỳnh Anh cũng khoe hình ảnh chiếc nhẫn cùng chia sẻ: "Chúc mừng anh đã có được em".

    Diễn viên Anh Đức thông báo "chốt đơn" thành công vào ngày 4/4.

    Diễn viên Anh Đức thông báo "chốt đơn" thành công vào ngày 4/4.

    Bà xã tương lai của Anh Đức cũng đăng tải ảnh bày tỏ sự hạnh phúc trên trang cá nhân.

    Bà xã tương lai của Anh Đức cũng đăng tải ảnh bày tỏ sự hạnh phúc trên trang cá nhân.

    Dàn sao Việt như Trương Quỳnh Anh, Hoàng Tôn, Nguyễn Hồng Thuận... đã đồng loạt gửi lời chúc mừng vì "thánh ế" cuối cùng cũng sắp rước nàng về dinh. Anh Đức gửi lời cảm ơn từng người bạn và hứa hẹn sẽ sớm mời họ đến chung vui. Như vậy từ nay Trấn Thành chính thức hết cơ hội mai mối bạn thân ở khắp nơi rồi!

    Chia sẻ với Ngôi Sao, Anh Đức cho biết sự kiện này diễn ra từ vài tháng trước nhưng hôm nay anh mới công khai tin vui, vì không muốn chuyện tình cảm cá nhân gây ảnh hưởng tới những dự án mình đang tham gia. Nam diễn viên 37 tuổi tiết lộ màn cầu hôn được anh và hội bạn thân bí mật chuẩn bị trong một chuyến du lịch. Cả nhóm cùng lên kế hoạch để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, khiến người yêu Anh Đức không thể biết trước.

    "Tôi muốn gây bất ngờ cho bạn gái nhưng cuối cùng chính tôi và bạn bè mới là người ngỡ ngàng. Lúc tôi ngỏ lời, cô ấy rất hạnh phúc nhưng cũng có phản ứng hài hước, thú vị đến mức không ai đoán được", Anh Đức vui vẻ kể lại.

    "Chúng tôi quen biết nhau và nhanh chóng nảy sinh tình cảm từ hơn một năm trước. Suốt thời gian qua, cả hai có nhiều cơ hội hợp tác ở một số dự án", nam diễn viên chia sẻ thêm.

    Trước đó, Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh thường xuyên sánh đôi trong những buổi tụ họp vui chơi cùng hội bạn thân.

    Nam diễn viên thường xuyên xuất hiện cùng Phạm Quỳnh Anh trong những buổi tiệc, chuyến du lịch cùng hội bạn Trấn Thành - Hari Won

    Nam diễn viên thường xuyên xuất hiện cùng Phạm Quỳnh Anh trong những buổi tiệc, chuyến du lịch cùng hội bạn Trấn Thành - Hari Won

    Trấn Thành cũng từng hớ miệng xác nhận hiện tại Anh Đức đã có người yêu. Cụ thể, hồi tháng 8/2023, Trấn Thành chuyển từ chế độ "ông mai" cho bạn thân sang "Dispatch Việt Nam" khi chia sẻ: "Anh Đức nay đã có bến đỗ rồi, các bạn không còn cua được nữa đâu".

    Phạm Quỳnh Anh có gương mặt xinh xắn và vóc dáng không kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua phim điện ảnh Hoa hậu giang hồ, phim truyền hình Đường về có nhau và góp mặt trong MV Thích thì đến.

    Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng ở miền Nam. Anh được yêu mến bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng. Ngoài ra, anh còn theo đuổi lĩnh vực MC, ca hát, từng ra MV. Anh Đức từng yêu Lâm Vỹ Dạ nhưng sớm chia tay và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Diễn viên từng bị đồn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz nhưng không xác nhận chuyện tình cảm.

    M.M(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-e-anh-uc-ang-anh-sieu-ngot-tuyen-bo-cau-hon-ban-gai-dien-vien-a410606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan