+Aa-
    Zalo

    Thanh Hằng suy nghĩ 2 tháng mới quyết định đóng cảnh nóng với Lãnh Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trailer phim điện ảnh "Chị chị em em" khiến khán giả ngỡ ngàng vì "nhá hàng" cảnh nóng của Thanh Hằng và diễn viên trẻ Lãnh Thanh.

    Trailer phim điện ảnh "Chị chị em em" khiến khán giả ngỡ ngàng vì "nhá hàng" cảnh nóng của Thanh Hằng và diễn viên trẻ Lãnh Thanh.

    [presscloud]12445[/presscloud]

    Teaser phim điện ảnh "Chị chị em em": Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh.

    Phim điện ảnh "Chị chị em em" gây chú ý lớn khi hé lộ đoạn teaser bao gồm cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng (vai Thiên Kim) và bạn diễn kém 10 tuổi Lãnh Thanh (vai Huy - chồng của Thiên Kim).

    Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, đây là lần đầu tiên Thanh Hằng thực hiện một phân cảnh táo bạo đến vậy. Trước đó, ở phim "Mẹ chồng", dù cũng có cảnh tình cảm nhưng chỉ là những thước quay nhẹ nhàng, gợi liên tưởng mà thôi.

    Trong buổi họp báo ra mắt phim, Thanh Hằng cũng tâm sự thật rằng đây là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình bởi nhân vật của cô nội tâm rất sâu.

    Thanh Hằng chia sẻ, cô từng tham gia nhiều cảnh quay nguy hiểm nhưng lại không sợ bằng khi đóng cảnh nóng trong "Chị chị em em". Nữ diễn viên tâm sự, cô sợ rằng cảnh nóng sẽ khiến khán giả dễ nghĩ tới việc câu view, câu khách.

    Thanh Hằng lần đầu đóng cảnh nóng táo bạo trong sự nghiệp diễn xuất.

    "Ngay từ đầu khi đọc kịch bản, tôi đã nói với nhà sản xuất mình không phù hợp phân cảnh này. Vai diễn có nội tâm phức tạp cỡ nào tôi cũng không ngại nhưng cảnh nóng kiểu này là thua.

    Tuy nhiên, khi vào mạch phim, tôi nhận thấy đây là cảnh cần thiết vì Thiên Kim và Huy là vợ chồng. Cảnh nóng này cần thiết, là bước ngoặt của mạch truyện, thúc đẩy cho những suy nghĩ, hành động tiếp theo của các nhân vật. Tôi đấu tranh với bản thân khoảng 2 tháng mới đồng ý thực hiện" - Thanh Hằng tâm sự.

    Kể lại khung cảnh hôm thực hiện cảnh quay khó này, Thanh Hằng cho biết: "Bình thường tôi tự tin, mạnh mẽ lắm, vậy mà hôm đó Chi Pu nói tôi như cô gái mới lớn. Lúc quay cảnh đó chỉ có 5 người thôi, cảnh nóng này quay mất 6 tiếng.

    Lãnh Thanh nằm trên giường, mặc đồ sexy và nói: “Chị cố lên”, lúc đó tôi thấy cảnh nóng mà như đóng cảnh hài. Mọi người phải tạo cho tôi cảm giác thực sự thoải mái, tự tin, an toàn. Nếu lúc đó Lãnh Thanh cho tôi cảm giác “lợn cợn” từ cá nhân thì tôi sẽ dừng ngay. Nhờ Lãnh Thanh, tôi mới yên tâm diễn cảnh đó".

    Theo Thanh Hằng, cái khó nhất của cảnh này là phải làm cho khán giả nghĩ cả hai diễn viên không phải lần đầu chạm vào nhau. Nghĩa là họ phải diễn sao cho "phản ứng hóa học" mang đến khán giả là sự quen thuộc, tin rằng họ là vợ chồng, quen thuộc cơ thể nhau.

    "Có thể nói đó là một cảnh nóng chấn động, bạn bè, người thân của tôi xem trailer còn sốc, há hốc miệng nhưng tôi cảm thấy hoàn toàn là hợp lý và xứng đáng", Thanh Hằng khẳng định.

    Thanh Hằng hơn Lãnh Thanh đến 10 tuổi, dù động viên đàn chị khi diễn cảnh giường chiếu nhưng chính bản thân nam diễn viên cũng gặp những áp lực nhất định.

    "Lúc đầu tôi còn không biết phải làm gì, rất bối rối trước khi vào set quay nhưng được sự động viên của đạo diễn và mở lòng, cho phép của chị Thanh Hằng, tôi đã làm được", Lãnh Thanh chia sẻ.

    Lãnh Thanh kém Thanh Hằng 10 tuổi.

    "Chị chị em em" là tác phẩm điện ảnh được thực hiện bởi nữ đạo diễn Kathy Uyên cùng nhà sản xuất người Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bùi và Will Vũ.

    Trong phim, Thanh Hằng đảm nhiệm vai Thiên Kim, con gái của một doanh nhân bất động sản giàu có nhất nhì Sài hành. Sở hữu sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ cùng tư chất thông minh, Thiên Kim đại diện cho định nghĩa của sự hoàn hảo.

    Bất chấp sự phản đối từ gia đình, Thiên Kim kết hôn với một người bạn cũ thời cấp 3 tên Huy (Lãnh Thanh), từ chối kế nghiệp gia đình và lập nên chương trình phát thanh "Thú tội lúc nửa đêm".

    Tuyến nhân vật còn lại, vai diễn cô em Bảo Nhi được giao cho Chi Pu. Bảo Nhi là một cô bé 17 tuổi, mồ côi cha, đang mang thai và phải tìm đến chương trình radio của Kim để tâm sự chuyện tình cảm. Với hoàn cảnh đáng thương, Bảo Nhi nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của Kim và được cô ưu ái gọi bằng nickname đặc biệt: "Em gái".

    Một ngày nọ, Nhi gặp Huy - một kiến trúc sư điển trai, lớn tuổi và chín chắn. Nhi nhanh chóng rơi vào lưới tình của Huy và tin rằng anh sẽ yêu cô sâu đậm đến cuối đời, mặc kệ sự thật rằng Huy là một người đàn ông đã có vợ.

    Bộ phim thuộc thể loại tâm lý - giật gân đang được khán giả yêu thích đồng thời mang nhiều kỳ vọng bởi sự xuất hiện của bộ ba Thanh Hằng - Chi Pu cùng Lãnh Thanh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-suy-nghi-2-thang-moi-quyet-dinh-dong-canh-nong-voi-lanh-thanh-a294380.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan