+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Bắt nam thanh niên tông người phụ nữ tử vong rồi bỏ trốn

    (ĐS&PL) - Trương Công Tuyền khai nhận, khi đang điều khiển xe máy với tốc độ cao thì đâm vào người phụ nữ đi xe đạp cùng chiều. Thấy nạn nhân nằm bất động trên đất, Tuyền đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Báo Người Lao Động đưa tin ngày 23/6, Công an huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) cho biết đã điều tra, làm rõ được người điều khiển xe máy gây ra vụ tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn trên quốc lộ 217 qua địa bàn.

    Cụ thể, khoảng 4h ngày 20/6, Công an huyện Bá Thước nhận được tin báo tại Km95+80 quốc lộ 217 thuộc địa phận thị trấn Cành Nàng (huyện Bá Thước) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa người điều khiển xe máy với người đi xe đạp cùng chiều.

    Vụ tai nạn khiến bà Hà Thị H. (SN 1962,trú tại thị trấn Cành Nàng) tử vong tại chỗ. Trong khi đó, người gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    thanh hoa bat nam thanh nien tong nguoi phu nu tu vong roi bo tron
    Trương Công Tuyền cùng chiếc xe gây ra vụ tai nạn. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Nắm được thông tin, Công an huyện Bá Thước đã  tổ chức lực lượng truy tìm người gây tai nạn bỏ trốn. Đến 21h cùng ngày, công an đã xác minh, làm rõ và bắt giữ Trương Công Tuyền (SN 2001, ngụ xã Ái Thượng, huyện Bá Thước) là người đã gây ra vụ tai nạn giao thông nói trên. 

    Theo báo Đại Đoàn Kết, Tuyền khai nhận vào rạng sáng ngày 20/6, khi đang điều khiển xe máy với tốc độ cao thì đâm vào bà H. đi xe đạp cùng chiều ở thị trấn Cành Nàng. Thấy nạn nhân nằm bất động trên đất, Tuyền đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Vụ việc nói trên hiện đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-bat-nam-thanh-nien-tong-nguoi-phu-nu-tu-vong-roi-bo-tron-a580126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan