+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Đi tắm biển cùng ông ngoại, 3 em nhỏ đuối nước thương tâm

    (ĐS&PL) - Người ông đưa cháu nhỏ nhất về nhà, đến khi quay lại thì phát hiện 3 cháu lớn đã bị nước cuốn mất tích.

    Trao đổi với báo Người Lao Động vào chiều ngày 11/6, ông Lê Đình Phương - Chủ tịch UBND phường Hải Ninh (thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 cháu nhỏ chết đuối khi đi tắm biển trên địa bàn phường.

    Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h cùng ngày, tại bãi biển Hải Ninh (phường Hải Ninh). Các nạn nhân, gồm một em sinh năm 2009 và hai em sinh năm 2011, trú tại xã Thanh Thủy (thị xã Nghi Sơn) và huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

    thanh hoa di tam bien cung ong ngoai 3 em nho duoi nuoc thuong tam
    Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 em nhỏ đuối nước ở bãi biển Hải Ninh. Ảnh minh họa

    Trước khi xảy ra sự việc, người ông ngoại ở xã Thanh Thủy dẫn 4 cháu nhỏ đều là cháu ngoại đi tắm. Trong lúc 3 cháu lớn xuống tắm, người ông ở trên bờ, sau đó đưa đứa cháu nhỏ nhất về nhà.

    “Khi ông quay ra thì các cháu đã bị nước cuốn mất tích. Các cháu nghỉ hè về chơi với ông ngoại, trong đó có 1 cháu quê tại huyện Nông Cống mới từ miền Nam về”, ông Lê Đình Phương chia sẻ.

    Theo TTXVN, chiều cùng ngày, thi thể các em được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các tổ chức, đoàn thể, Phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn cùng chính quyền phường đã kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân.

    Trước đó một ngày, trên địa bàn TP.Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 anh em ruột tử vong. Cụ thể, báo Sức Khỏe & Đời Sống dẫn thông tin từ UBND xã Hưng Đạo (TP.Cao Bằng) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 10/6.

    Theo một số nhân chứng ở hiện trường, 2 anh em (1 trai, 1 gái) đang tắm sông thì bị đuối sức và chìm. Khoảng 30 phút sau, mọi người mới phát hiện ra và vớt lên lên bờ để sơ cứu nhưng không kịp.

    "Sự việc vừa mới xảy ra, tâm lý bố mẹ các em đang khủng hoảng nên chưa thể xác định chính xác thời điểm các em bắt đầu đi tắm. Hiện, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường để làm rõ nguyên nhân cũng như các thủ tục pháp lý cần thiết", lãnh đạo UBND xã Hưng Đạo nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-di-tam-bien-cung-ong-ngoai-3-em-nho-duoi-nuoc-thuong-tam-a578506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan