+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Khối bê tông đổ sập đè chết một thợ xây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đang cùng nhóm thợ tháo dỡ khối bê tông nặng hàng tấn làm xà ngang của mái cổng, bất ngờ khối bê tông đổ sập, khiến một thợ xây tử vong.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang cùng nhóm thợ tháo dỡ khối bê tông nặng hàng tấn làm xà ngang của mái cổng, bất ngờ khối bê tông đổ sập, khiến một thợ xây tử vong ngay tại chỗ.

    Theo đó, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 26/5, tại thôn Đằng Trung, xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa). Nạn nhân xấu số được xác định là ông Lê Văn Phong (SN 1961), thợ xây, trú tại xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa.

    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên ông Phong đang cùng với một số người khác trong tổ thợ tiến hành tháo dỡ hệ thống cọc chống trụ lực của khối bê tông mái cổng cho gia đình ông Đỗ Cao Phương, trú tại thôn Đằng Trung, xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa. Khi đang dỡ, bất ngờ khối bê tông xà ngang nặng từ trên đổ sập xuống. Do đứng trên thang gần sát với tấm bê tông này, nên ông Phong không kịp tháo chạy. Hậu quả, ông bị tấm bê tông đè lên người và tử vong tại chỗ.

    Thanh Hóa: Khối bê tông đổ sập đè chết một thợ xây

    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: T.M

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

    Bước đầu, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định, do chất lượng xi măng dùng để đổ bê tông mái cổng kém dẫn đến các kết cấu không ăn khớp với nhau. Mái cổng này mới đổ được thời gian ngắn, cộng với thời tiết nắng nóng nên rất giòn. Lúc ông Phong cùng với nhóm thợ tiến hành tháo dỡ hệ thống cọc chống đỡ, khối bê tông đã bị mất trụ lực, nên gãy, rồi đổ sập xuống.

    Chiều cũng ngay, gia đình nạn nhân đã đến hiện trường làm các thủ tục cần thiết và đưa thi thể ông Phong về quê an táng.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-khoi-be-tong-do-sap-de-chet-mot-tho-xay-a34527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan