+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Khởi tố vụ côn đồ hỗn chiến khiến 1 người thiệt mạng, 4 trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 8/2, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng và vận động đối tượng Mai Văn Hưng (SN 1983), trú thôn 2, Yên Định ra đầu thú để điều tra vụ việc.

    Ngày 8/2, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng và vận động đối tượng Mai Văn Hưng (SN 1983), trú thôn 2, Yên Định ra đầu thú để điều tra vụ việc. 

    Theo công an, trước đó, khoảng 11h ngày 4/2, trên Quốc lộ 45, đoạn thuộc địa bàn phố Kiểu, xã Yên Trường, huyện Yên Định đã xảy ra mâu thuẫn giữa 2 nhóm gồm hàng chục đối tượng do Dương Thế Anh (SN 1987), ở Phố Kiểu, xã Yên Trường và Mai Văn Văn Hưng cầm đầu.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: An ninh tiền tệ.

    Theo điều tra của cơ quan Công an, nguyên nhân ban đầu được xác định là do giữa nhóm của Mai Văn Hưng và Dương Thế Anh có mâu thuẫn với nhau từ trước đó. Thời điểm đó, Mai Văn Hưng và khoảng 10 đối tượng khác mang theo hung khí gồm dao, kiếm, gậy… đến nhà mẹ đẻ của Dương Thế Anh là bà Trịnh Thị Luân, ở Phố Kiểu, xã Yên Trường tìm Anh để giải quyết mâu thuẫn.

    Trong khi đang ở nhà bà Luân, một nhóm người khác, trong đó có Dương Thế Anh mang theo dao, kiếm, gậy… về nhà. Khi gặp nhau, 2 nhóm này liền lao vào đâm chém nhau loạn xạ.

    Hậu quả làm Dương Thế Anh, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Tuấn Anh, Lê Thế Chiến và bà Trịnh Thị Luân bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Đến 9h ngày 5/2, do bị thương nặng, Dương Thế Anh đã tử vong.

    Hiện Công an huyện Yên Định đang tiếp tục điều tra vụ việc và truy bắt các đối tượng có liên quan đang bỏ trốn.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-khoi-to-vu-con-do-hon-chien-khien-1-nguoi-thiet-mang-4-trong-thuong-a219287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan