+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Một cô giáo trường chuyên Lam Sơn bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt cô giáo Nguyễn Thị Lan, giáo viên trường chuyên Lam Sơn do nghi ngờ cô này có liên quan đến việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    (ĐSPL) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt cô giáo Nguyễn Thị Lan, là giáo viên dạy môn sinh học trường THPT chuyên Lam Sơn để điều tra việc cô có liên quan đến việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Thanh Hóa: Một giáo viên trường chuyên Lam Sơn bị bắt

    Trường THPT chuyên Lam Sơn, nơi cô Lan công tác.

    Theo thầy Lê Văn Vinh - Phó hiệu trưởng trường THPT chuyên Lam Sơn cho biết: “Cô Nguyễn Thị Lan (SN 1967), là giáo viên dạy môn sinh học của nhà trường. Hiện cô Lan đã bị cơ quan công an Thanh Hóa bắt từ khi chưa khai giảng năm học mới, cô Lan bị bắt vì có liên quan đến việc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Trước khi bị bắt, nhiều lần con nợ đã tìm đến cô Lan để đòi nợ".

    Thầy Vinh cũng cho biết thêm, ngay sau khi việc cô Lan bị bắt, nhà trường chúng tôi cũng không mấy bất ngờ về việc đó, vì trước đó chúng tôi cũng có nhận được đơn thư tố cáo cô Lan có dính líu đến chuyện tiền nong ở bên ngoài xã hội, còn ở trong trường cô ấy là một giáo viên tốt rất có sức hút đối với các học sinh của trường, khi cô Lan bị bắt, nhà trường đã tạm thời đình chỉ sinh hoạt Đảng và tạm thời không cấp lương.

    Video có thể bạn quan tâm:

    Video: Bắt quả tang gái trẻ vào nhà dân trộm đồ

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-mot-co-giao-truong-chuyen-lam-son-bi-bat-a66439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông “sếp” lịch lãm lợi dụng chức vụ để lừa đảo hàng tỷ đồng từ người quen.

    Ông “sếp” lịch lãm lợi dụng chức vụ để lừa đảo hàng tỷ đồng từ người quen.

    Vụ án lừa đảo trắng trợn với những người từng là người quen của bị cáo Phan Quý Nam gây xôn xao dư luận TP. Huế. Lấy chức danh là Phó trưởng văn phòng của một công ty xổ số kiến thiết Khánh Hòa ở TP. Huế, Phan Quý Nam đã lừa đảo tài sản của 4 chủ tiệm vàng và 3 chủ đại lý vé số với tổng số tiền 6.671.800.000 đồng và lãnh án 16 năm tù giam vì tội lừa đảo tài sản.

    Đang thi hành án vẫn gây ra 13 vụ lừa đảo

    Đang thi hành án vẫn gây ra 13 vụ lừa đảo

    Gần 4 tháng, sau khi bị tuyên phạt 24 tháng tù treo về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Lê Thị Hoài Thương lại tiếp tục bị cơ quan chức năng khởi tố cùng với tội danh trên.