+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Người đàn ông livestream gửi lời chào vĩnh biệt, tưới xăng tự thiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông livestream trên Facebook chào vĩnh biệt mọi người rồi dùng can nhựa chứa 10 lít xăng tưới xăng tự thiêu.

    Tối ngày 21/2, lãnh đạo UBND phường Đông Sơn (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông châm lửa tự thiêu.

    thanh hoa nguoi dan ong livestream gui loi chao vinh biet tuoi xang tu thieu dspl
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, vào khoảng 12h ngày 21/2, ông L.P.T. (SN 1972, trú số nhà 19A, làng Đông Sơn, phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa) đã livestream trên mạng xã hội facebook gửi lời chào vĩnh biệt tất cả mọi người. 

    Ngay sau đó, ông T. đã dùng can xăng tưới xung quanh phòng, chăn, gối rồi lên giường đắp chăn tự châm lửa thiêu mình, chứa 10 lít xăng tự thiêu.

    Nhận được tin báo, Công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng nhân dân trong làng, tổ hỗ trợ phòng cháy của phường phá cửa sắt ngoài, mở cửa gỗ của gian nhà chính.

    Khi đến phòng ngủ tầng 1 có lửa và khói thoát ra, tổ công tác đã dùng bình chữa cháy bằng tay dập lửa và phát hiện bên trong căn phòng có 1 thi thể bị cháy.

    Qua xác minh, thi thể trên là ông T.. Qua khai báo của người thân nạn nhân, ông T. làm nghề lái xe taxi, không có mâu thuẫn ngoài xã hội, không vay nợ ngân hàng.

    Việc tự tử nhiều khả năng do bị trầm cảm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nguoi-dan-ong-livestream-gui-loi-chao-vinh-biet-tuoi-xang-tu-thieu-a566666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan