+Aa-
    Zalo

    Thanh Hoá: Tạm giam 3 thiếu niên chuốc rượu bé gái 14 tuổi rồi làm chuyện người lớn

    (ĐS&PL) - 3 thanh niên chuốc rượu nữ sinh 14 tuổi uống say rồi đưa vào nhà văn hóa hiếp dâm, quay clip.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, chiều 3/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đ.X.N.A, L.V.V (cùng 15 tuổi) và H.T.P (16 tuổi, đều trú tại huyện Thọ Xuân) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    thanh hoa bat tam giam 3 thieu nien chuoc ruou nu sinh 14 tuoi lam chuyen nguoi lon roi quay clip
    3 thiếu niên chuốc rượu nữ sinh 14 tuổi để làm chuyện người lớn. Ảnh minh họa

    Trước đó, ngày 26/1, Đ.X.N.A, L.V.V rủ nữ sinh tên H (14 tuổi, trú  tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá) đến nhà H.T.P để chơi và ăn uống. Ngay tại nhà P., ba thiếu niên nêu trên đã bàn nhau chuốc rượu cho H say xỉn.

    Đến khi H say gục, các thiếu niên này đã đưa H đến nhà văn hóa thôn ở Xuân Hòa rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với H.

    Không những vậy những thiếu niên này còn sử dụng điện thoại để quay lại clip.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đ.X.N.A, L.V.V và H.T.P về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Từ sự việc trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa khuyến cáo, tội phạm Hiếp dâm người dưới 16 tuổi là loại tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm vào quyền tự do, bất khả xâm phạm về tình dục, về thân thể của người dưới 16 tuổi, xâm phạm đến quá trình phát triển và sức khỏe của trẻ em, có khung hình phạt cao nhất là tử hình, theo Dân Trí.

    Nhà trường cần tăng cường quản lý, giáo dục giới tính, tuyên truyền và phổ biến pháp luật về các hành vi xâm hại tình dục, nghiêm cấm học sinh sử dụng rượu bia, chất kích thích.

    Các bậc cha mẹ cần chú ý quản lý, giám sát con cái trong giờ giấc, sinh hoạt. Giáo dục giới tính cho các con từ sớm, tránh tình trạng các con không có kiến thức về giới tính, dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tam-giam-3-thieu-nien-chuoc-ruou-be-gai-14-tuoi-roi-lam-chuyen-nguoi-lon-a571009.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan