+Aa-
    Zalo

    Thanh Hoá: Tìm thấy xác nạn nhân trong vụ lật tàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào chiều 25/4, ông Nguyễn Văn Luệ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, thi thể nạn nhân vụ đắm tàu chiều 24/4 đã được tìm thấy.

    (ĐSPL) - Vào chiều 25/4, trao đổi với PV báo ĐSPL, ông Nguyễn Văn Luệ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, thi thể nạn nhân vụ đắm tàu chiều 24/4 vừa được tìm thấy lúc đầu giờ chiều.

    Trước đó, vào chiều 24/4, một tàu chở 20 ngư dân, trong đó 15 ngư dân của huyện Nga Sơn và 5 ngư dân trú ở xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc đi ra gần cửa Lệch, huyện Hậu Lộc để cào ngao nhưng vì gió to nên tàu đã bị lật úp và nhấn chìm các ngư dân xuống nước. Rất may một số người đã bám vào thuyền và được các thuyền từ bờ ra ứng cứu kịp thời. Tuy nhiên, vẫn có một người bị kẹt trong cabin không thể thoát ra được.

    Thanh Hoá: Tìm thấy xác nạn nhân trong vụ lật tàu

    Vùng biển nơi xảy ra vụ lật tàu

    Cho đến đầu giờ chiều 25/4, một chiếc tàu khi ra cứu hộ đã lật lại chiếc tàu gặp nạn thì phát hiện thi thể chị Vũ Thị Mùi (SN 1962) trú tại thôn Yên Lộc, xã Đa Lộc đang còn nằm trong cabin của chiếc tàu.  Ngay sau đó, lãnh đạo huyện Hậu Lộc đã cùng Đồn Biên phòng xã  Đa Lộc đưa thi thể nạn nhân về nhà, tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

    Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Luệ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc cùng lãnh đạo Hội Chữ thập Đỏ huyện đã đến thăm hỏi các gia đình bị nạn, trong đó đặc biệt quan tâm tới gia đình nạn nhân Vũ Thị Mùi. Trước mắt, huyện hỗ trợ mỗi gia đình bị nạn 1 triệu đồng.

    Như vậy, trong vụ chìm tàu ở Thanh Hoá có 19 người bị thương và 1 người chết chứ không phải 50 người bị sóng đánh chìm như thông tin các báo đã đưa trước đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tim-thay-xac-nan-nhan-trong-vu-lat-tau-a30819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan