+Aa-
    Zalo

    Thanh Lam xúc động viết về cha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ngày sau đám tang nhạc sĩ Thuận Yến, diva nhạc Việt mới chia sẻ những kỷ niệm tuổi thơ về cha.

    Một ngày sau đám tang nhạc sĩ Thuận Yến, diva nhạc Việt mới chia sẻ những kỷ niệm tuổi thơ về cha.

    Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Thanh Lam đã viết dòng tâm sự xúc động về cha - nhạc sĩ Thuận Yến. Từ khi ông rời xa cuộc đời vào ngày 24/5, chị cố gắng mạnh mẽ, nén nỗi đau trong lòng để lo toan cho tang lễ.

    Thanh Lam xúc động viết về cha

    Thanh Lam và mẹ đã khóc nấc trong tang lễ nhạc sĩ Thuận Yến hôm qua khi giai điệu 'Chia tay hoàng hôn' vang lên. Ảnh: Hải Bá.

    Khi đã hoàn tất xong việc hậu sự cho cha, Thanh Lam vẫn chưa thể nguôi ngoai sự trống trải vì thiếu vắng bóng cha. Chị bùi ngùi viết: "Ba ơi... Con vẫn nhớ ngày ấy ba chở con đi trên chiếc xe đạp ca tàng. Hai cha con như đang bay trên cành đồng lúa vàng... thơm ngát tuổi thơ. Nhớ những chiều 3 cha con đi hái rau dại về, ba nấu cho chúng con ăn bát canh rau tập tàng. Ký ức tuổi thơ ba, con lại nhớ hương gừng thơm tươi roi rói. Hàng đêm ba nặn những con thú bằng mì ép cho chúng con ăn. Con nhớ bài hát ba viết cho con Mặt trời xanh...xanh thắm giấc mơ con đến lớp. Con nhớ xiết bao những buổi tối ba đưa con về sau những đêm hát, nhớ cả những cái bạt tai cha giận dữ vì sự ngỗ nghịch của cô bé lên 8. Con tìm thấy quyển nhật ký ba giữ tất cả những gì thuộc về thành tích của con. Con đã khóc vì sao ba yêu con nhiều như vậy... Trong ký ức của con ngập tràn hình bóng ba. Chính cuộc đời ba là tấm gương con noi theo. Ba cho con đôi cánh để con bay trong giấc mơ của ba! Ba đã đi về một khung trời mới... Ba ơi, con nhắm mắt lại nghe văng vẳng ba thì thầm câu hát bốn mùa tóc bạc nỗi thương con. Ba ơi ba, kiếp sau con lại xin được làm con gái rượu của ba!".

    Thanh Lam xúc động viết về cha

    Nhạc sĩ Thuận Yến an nghỉ tại nghĩa trang Vĩnh Hằng, Ba Vì, Hà Nội.

    Thanh Lam cũng không quên gửi lời cám ơn bạn bè, đồng nghiệp đã cùng gia đình chị đưa linh cữu nhạc sĩ Thuận Yến về an táng tại nghĩa trang Vĩnh Hằng, Ba Vì, Hà Nội. "Đong đầy trái tim con... nỗi nhớ ba", chị viết.

    Một người bạn thân của Thanh Lam mới đây cũng đăng tải video chị hát những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Thuận Yến trong giờ phút cuối cùng của lễ an táng thay cho lời tiễn biệt cha. Cố kìm nén không khóc bên nấm mộ mới đắp, chị đã cất giọng thể hiện Em tôi, Màu hoa đỏ, Chia tay hoàng hôn. Nghệ sĩ Thanh Hương - mẹ Thanh Lam và rất nhiều người thân khác trong gia đình đã nghẹn ngào trong nước mắt khi lắng nghe những giai điệu thân thuộc này.

    Video Thanh Lam hát "Màu hoa đỏ" tiễn biệt cha:

    Theo Ngôi sao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-lam-xuc-dong-viet-ve-cha-a34680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan