+Aa-
    Zalo

    Thành Long và đoàn làm phim được giải cứu khỏi đầm lầy sau vụ lở đất nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn làm phim Project X của ngôi sao điện ảnh Thành Long đã được giải cứu thành công sau khi mắc kẹt trong hang do sạt lở đất.

    Đoàn làm phim Project X của ngôi sao điện ảnh Thành Long đã được giải cứu thành công sau khi mắc kẹt trong đầm lầy do sạt lở đất.

    Ngày 3/8, ngôi sao võ thuật và điện ảnh Hong Kong Jackie Chan và đoàn làm phim của ông đã được sau khi bất ngờ mắc kẹt trong một vụ lở đất tại khu vực quay phim.

    Diễn viên Thành Long viết trên blog của mình: "Thời tiết đột nhiên thay đổi và đoàn chúng tôi bị mắc kẹt trong một vụ lở đất khổng lồ!".

    Xe tải hậu cần của đoàn phim bị mắc kẹt trong bùn do sạt lở đất - Ảnh: SCMP 

    Một số xe tải sản xuất của đoàn đã ngập sâu trong bùn và cần được kéo lên. Nhiều người trong đoàn làm phim đã rất sợ hãi do tai nạn xảy ra hết sức bất ngờ, diễn viên Thành Long viết.

    Bài viết gốc được viết bằng tiếng Trung Quốc và đăng trên trang mạng xã hội Weibo không cho biết nơi xảy ra lở đất.

    Tờ South China Morning Post đã cảnh báo rằng các tỉnh phía nam Trung Quốc, đặc biệt là tỉnh Vân Nam, đang bước vào mùa mưa với lượng mưa khá lớn vào tuần trước, có thể gây ra lũ lụt và sạt lở đất.

    Thành Long và đoàn làm phim của ông đang quay bộ phim Project X có sự góp mặt của biểu tượng đấu vật Mỹ John Cena.

    Trong bài viết của mình, ngôi sao Trung Quốc đã gửi lời cám ơn đến đội cứu hộ kịp thời, những người tham gia giúp đỡ và xin lỗi các thành viên trong đoàn do sơ suất về khâu kiểm tra thời tiết địa điểm ghi hình.

    Diễn viên thành Long viết: "Đội ngũ sản xuất của chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ sự việc này, cảnh giác hơn với điều kiện thời tiết, làm hết sức mình để bảo vệ các thành viên cũng như đảm bảo điều kiện làm việc hoàn toàn an toàn".

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-va-doan-lam-phim-duoc-giai-cuu-khoi-dam-lay-sau-vu-lo-dat-nghiem-trong-a239695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan