+Aa-
    Zalo

    Thanh Mộc Hương đạt TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 6 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương đã khẳng định được vị thế trên thị trường dược mỹ phẩm, gặt hái được nhiều thành công. Nổi bật trong số đó, Thanh Mộc Hương đã vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021.

    Đại diện Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương lên nhận giải VietNam Top Brands 2021.

    Thành lập từ năm 2015, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương đã và đang thực hiện sứ mệnh xanh, đáp ứng nhu cầu thị trường về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Trong những năm qua, Thanh Mộc Hương đã khẳng định được vị thế trên thị trường dược mỹ phẩm với nhiều thành tựu lớn. Nổi bật trong số đó, Thanh Mộc Hương đã vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021, tạo nên dấu ấn cho chặng đường “Nâng tầm vóc Việt”.

    anh
    Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021.

    Để thực hiện sứ mệnh đó, Thanh Mộc Hương liên tục mở rộng sản xuất, nâng cao công nghệ để đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho hàng triệu người tiêu dùng Việt với mức chi phí hợp lý. Dẫn đầu xu thế công nghệ, Thanh Mộc Hương đã sở hữu độc quyền nhà máy quy mô 4000m2 đạt chuẩn CGMP ASEAN cùng vườn dược liệu sạch rộng hơn 10ha tại Hoà Bình để trồng nguyên liệu phục vụ sản xuất. Nhờ đó, các sản phẩm của Thanh Mộc Hương được kiểm soát và đảm bảo chất lượng tối ưu nhất khi đến tay người tiêu dùng.

    Thanh Mộc Hương sở hữu nhà máy sản xuất độc quyền đạt chuẩn CGMP và đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

    Bên cạnh đó, Thanh Mộc Hương còn có đội ngũ nghiên cứu trình độ cao và các chuyên gia đến từ trong và nước ngoài đầu ngành dược mỹ phẩm. Do vậy, sản phẩm của công ty trước khi đưa và sản xuất đều đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng giúp tối ưu hóa chất lượng và đảm bảo sự phù hợp sản phẩm đối với từng đối tượng sử dụng, giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ và nguy cơ dị ứng sản phẩm.

    Mỗi sản phẩm của Thanh Mộc Hương đều được kiểm duyệt kỹ càng.

    Đến thời điểm hiện tại, Thanh Mộc Hương đã đưa ra thị trường hơn 20 sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Trong đó, phổ biến nhất là sản phẩm Kem bôi da Thuần Mộc được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc và 20.000 đại lý phủ khắp cả nước. Thuần Mộc là loại kem bôi lành tính đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng, không chứa chất Corticoid gây hại cho da, an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

    Kem bôi da Thuần Mộc Thanh Mộc Hương - nâng cấp để bứt phá - 2

    Kem bôi Thuần Mộc là sản phẩm được biết đến và sử dụng rộng rãi.

    Là thương hiệu nhân văn, Thanh Mộc Hương đã và đang tạo được uy tín trong cộng đồng với những sản phẩm xanh, an toàn và lành tính. Trong thời gian tới, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh màu xanh để hướng thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.

    Tú Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-moc-huong-dat-top-10-thuong-hieu-hang-dau-viet-nam-2021-a525541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.