+Aa-
    Zalo

    Thanh niên bị đâm chết trong quán nhậu ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm thanh niên tổ chức nhậu tại quán ở Đồng Nai thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Tại đây, Phúc dùng dao nhọn đâm loạn xạ làm một người tử vong

    (ĐSPL) - Nhóm thanh niên tổ chức nhậu tại quán ở Đồng Nai thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Tại đây, Phúc dùng dao nhọn đâm loạn xạ làm một người tử vong.

    Tin tức đăng tải trên báo Sài Gòn giải phóng, ngày 16/7, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ đánh nhau khiến 1 người chết, 2 người nguy kịch vừa xảy ra ở khu phố 2, phường Long Bình, TP Biên Hòa. Sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân cũng được bàn giao cho gia đình để an táng.

    Hiện trường vụ ẩu đả (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Nạn nhân được xác định là Hoàng Mạnh Hùng (24 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình), hai người còn lại chưa rõ danh tính. Ngoài ra cơ quan chức năng cũng xác định đối tượng Nguyễn Hữu Phúc (25 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) là đối tượng gây ra cái chết của anh Hùng.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, vào 17h ngày 15/7, nhóm 8 thanh niên đến quán nhậu tại khu phố 2 (phường Long Bình) tổ chức ăn uống. Tại đây, 4 người trong nhóm đã say do uống rượu từ cuộc khác nên xảy ra mâu thuẫn với các thành viên còn lại.

    Theo nhân viên quán, nhóm khách cãi nhau sau đó xô xát. Lúc này, một thanh niên dùng dao nhọn đâm loạn xạ, trúng Hùng khiến anh này tử vong trong khi 3 người phải nhập viện cấp cứu.

    Hiện trường vụ việc có nhiều vết máu, bàn ghế bị xô ngã, chén đĩa đổ vỡ. Nhận tin báo, Công an TP Biên Hòa có mặt lấy lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ vụ việc.

    Qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng xác định đối tượng tham gia gây án làm Hùng thiệt mạng là Nguyễn Hữu Phúc (25 tuổi, quê Nghệ An). Anh này thuê trọ tại tổ 35, khu phố 8 (phường Long Bình) nhưng đã trốn khỏi địa bàn.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bi-dam-chet-trong-quan-nhau-o-dong-nai-a139776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan