+Aa-
    Zalo

    Thanh niên "ngáo đá" khống chế tài xế, dọa đốt taxi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc taxi đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ người đàn ông cầm vỏ chai dính máu xông tới uy hiếp tài xế, đòi đốt xe.

    (ĐSPL) - Chiếc taxi đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ người đàn ông cầm vỏ chai dính máu xông tới uy hiếp tài xế, đòi đốt xe.

    Theo tin từ báo Infonet, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 16/10 tại giao lộ Đỗ Xuân Hợp - Tây Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, TP.HCM.

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên anh Lê Quyết T. điều khiển xe đến giao lộ Dương Đình Hội thì bất ngờ một người đàn ông xuất hiện, trên tay người này cầm vỏ chai vỡ lao thẳng tới.

    Người đàn ông khống chế vị khách và yêu cầu người này ra băng ghế sau. Tiếp đó, đối tượng hung hãn này cầm mảnh chai vỡ kề vào cổ tài xế T. uy hiếp.

    Lái xe taxi T. kể lại sự việc bịị người đàn ông cầm vỏ chai vỡ uy hiếp Ảnh: Infonet

    Bị khống chế nên tài xế T. làm theo yêu cầu. Đi được khoảng 500 mét thì ùn tắc giao thông, anh T. thấy công an địa phương nên bí mật ra hiệu và sau đó cùng vị khách bung cửa tháo chạy khỏi xe. Lúc này, còn một mình trong xe người đàn ông liên tục la hét, đập vỡ cửa kính và thậm chí lấy bật lửa định đốt xe.

    Người đản ông khống chế vị khách và yêu cầu người này ra băng ghế sau. Tiếp đó, đối tượng hung hãn này cầm mảnh chai vỡ kề vào cổ tài xế T. uy hiếp, buộc anh phải chở hắn về cầu Chà Và, Quận 8 để thăm mẹ.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Công an nhân dân cũng cho biết, sau một hồi thuyết phục không thành, lực lượng Công an phường đã mở cửa xe lao vào khống chế đưa về trụ sở Công an phường. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, trung úy Nguyễn Thanh Sơn (33 tuổi, Cảnh sát khu vực phường 3, phường Phước Long A) đã bị đối tượng này cầm mảnh thủy tinh dính máu chọc trúng gây rách da chảy máu.

    Đối tượng tại trụ sở Công an phường - Ảnh: CAND

    Nghi ngờ đối tượng bị nhiễm HIV, Công an phường đã đề xuất lãnh đạo đưa đồng chí Sơn đi chống phơi nhiễm tại bệnh viện Nhiệt đới.

    Tại trụ sở Công an phường, anh Lê Quyết T. (40 tuổi, tài xế chiếc taxi trên) kể lại: Sáng cùng ngày, anh đến đón khách tại chung cư Ihome1 rồi chở người này đến công ty làm việc.

    Trên đường đi, khi đến ngã ba đường Đỗ Xuân Hợp - Tây Hòa thì bị kẹt xe. Anh định chuyển hướng xe chạy đường khác thì bất ngờ có một nam thanh niên cầm 2 vỏ chai nước ngọt vỡ có dính máu mở cửa xe trước xông vào khống chế.

    Quá hoảng hốt, người khách đang ngồi trên ghế trước lao ra băng cửa sau rồi mở bỏ chạy. Sau khi leo lên xe, đối tượng này yêu cầu anh phải chở về cầu Chà Và (quận 5) để gặp mẹ.

    Do bị đối tượng này cầm hung khí khống chế nên anh T. phải làm theo. Khi xe chạy được một đoạn hơn nửa cây số, đến ngã tư Tây Hòa - Nam Hòa, thấy Công an đứng chốt chặn anh T. đã nhá đèn xe báo hiệu.

    Khi lực lượng Công an tiếp cận chiếc xe, anh Thắng đã nhanh chóng tông cửa chạy ra ngoài thoát thân.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]XkdGer3EEI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-ngao-da-khong-che-tai-xe-doa-dot-taxi-a115208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.