+Aa-
    Zalo

    Thanh niên trộm 250 triệu của dì để vui chơi tại quán karaoke, "boa" đậm cho nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến khi bị bắt, đối tượng Giang đã tiêu hơn 235 triệu đồng, chỉ còn lại 15 triệu đồng cùng số dây chuyền, nhẫn vàng đeo trên người.

    Ngày 2/3, Công an quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cho biết đơn vị đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Hoàng Giang (24 tuổi, ngụ TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản", theo Thanh Niên.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 16/2, chị Lê Thị Mỹ Tường (39 tuổi, ngụ phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) đến công an trình báo về việc bị bị kẻ gian đột nhập vào nhà, lấy trộm 250 triệu.

    Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Thanh Khê cùng các đơn vị điều tra khám nghiệm hiện trường, phát hiện điều lạ là trong nhà có nhiều tài sản giá trị nhưng chỉ mất số tiền trên, không có dấu vết cạy phá. Nhiều khả năng nghi can đã theo dõi chị Tường, biết rõ việc chị vừa rút tiền từ ngân hàng về.

    Tiến hành xác minh người thân, người quen, cơ quan chức năng nghi vấn Nguyễn Ngọc Hoàng Giang, là cháu gọi chị Tường bằng dì, ở chung với dì gần đây nhưng đột ngột không liên lạc được. Giang cũng không về nhà ở TP.Huế.

    trom tien di hat karaoke 1
    Nguyễn Ngọc Hoàng Giang khi bị bắt. Ảnh: VnEpress.

    Đến rạng sáng 24/2, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an quận Thanh Khê phát hiện Giang đang cùng 4 nữ nhân viên ca hát tại một quán Karaoke ở thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế nên đưa về làm việc.

    Qua nhiều ngày đấu tranh, Giang mới thừa nhận hành vi trộm 250 triệu đồng của người dì trưa 16/2. Sau khi trộm tiền, lập tức Giang đón taxi về huyện Phú Vang thuê khách sạn nghỉ, đến chiều mới đến hiệu vàng gần đó mua 1 dây chuyền vàng, 1 lắc tay, 1 nhẫn vàng cùng áo quần hàng hiệu đắt tiền.

    Sau khi "biến" mình thành đại gia, Giang tìm đến các quán karaoke trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế để thỏa mãn đam mê ca hát. Theo Công an quận Thanh Khê, ngày nào Giang cũng vào karaoke nhưng không rủ bạn bè, chỉ đi một mình, yêu cầu chủ quán gọi cùng lúc nhiều nữ tiếp viên và "boa" rất đậm cho các nhân viên.

    Đối tượng khai nhận, có ngày di chuyển đến 2 - 3 tụ điểm karaoke, lúc nào cũng gọi 3 - 4 nữ tiếp viên vào phục vụ mình và "boa" mỗi nhân viên 5 triệu đồng.

    Đến khi bị bắt, Giang đã tiêu hơn 235 triệu đồng, chỉ còn lại 15 triệu đồng cùng số dây chuyền, nhẫn vàng đeo trên người.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-trom-250-trieu-cua-di-de-vui-choi-tai-quan-karaoke-boa-dam-cho-nhan-vien-a529917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan