+Aa-
    Zalo

    Thanh Sơn bị fan phát hiện hành động vô tư với Khả Ngân ở hậu trường 11 Tháng 5 Ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi Thanh Sơn đưa máy quay ra xa, khán giả đã phát hiện tay trái của nam diễn viên có hành động vô tư với Khả Ngân một cách vô cùng tự nhiên.

    Bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày chỉ còn 2 tuần phát sóng là đi đến hồi kết, mọi động thái của dàn diễn viên phim đều được cộng đồng mạng quan tâm và dõi theo. Trong đó, hai diễn viên chính Thanh Sơn và Khả Ngân là hai nhân vật được khán giả chú ý nhiều nhất bởi nghi vấn “phim giả tình thật” đang ngày càng rõ rệt.

    Mới đây, người hâm mộ còn "soi" ra hành động tình cảm của Thanh Sơn với bạn diễn xinh đẹp. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Khả Ngân đã đăng tải một đoạn clip hậu trường trong bộ phim 11 tháng 5 ngày. Trong đoạn clip, các diễn viên đều rất vui vẻ, cùng nhau chơi trò nối chữ.

    thanh son bi fan phat hien hanh dong vo tu voi kha ngan o hau truong 11 thang 5 ngay 2
    Các diễn viên 11 tháng 5 ngày vui vẻ chơi trò nối chữ ở hậu trường.

    Được biết, đây cũng là  trò chơi mà các nhân vật trong phim đã chơi cùng nhau ngay thời điểm Tuệ Nhi (Khả Ngân) mới dọn về xóm trọ. Cũng từ sau khi tham gia trò chơi vui nhộn này mà Tuệ Nhi đã trở nên thân thiết hơn với những người trong xóm. Đáng nói là sau đó, cô còn có một màn say rượu để đời và qua đêm cùng Đăng (Thanh Sơn).

    Trong 11 tháng 5 ngày, khi chơi trò nối chữ, cô tiểu thư Tuệ Nhi mới đến xóm trọ và bị các chàng trai Đăng - Long lấn át. Tuy nhiên ở ngoài đời, Thanh Sơn lại là người thua cuộc vì chẳng thể điền được từ khi đến lượt mình.

    Khi Thanh Sơn đưa máy quay ra xa, khán giả đã phát hiện tay trái của nam diễn viên đang đặt trên đùi Khả Ngân một cách vô cùng tự nhiên. Chi tiết này càng khiến cư dân mạng cho rằng Thanh Sơn và Khả Ngân có mối quan hệ "không hề bình thường".

    thanh son bi fan phat hien hanh dong vo tu voi kha ngan o hau truong 11 thang 5 ngay 3
    Cư dân mạng "soi" hành động vô tư của Thanh Sơn với Khả Ngân.

    Bởi một số ý kiến cho rằng đồng nghiệp đơn thuần chẳng thể nào có những màn đụng chạm quá thân thiết như thế này, thậm chí nhiều cặp diễn viên khi bị khán giả "đẩy thuyền" còn né tránh tương tác giao lưu để hạn chế tin đồn. Điều này càng khiến cho người hâm mộ đang "chèo thuyền" cặp Thanh Sơn - Khả Ngân vô cùng thích thú.

    thanh son bi fan phat hien hanh dong vo tu voi kha ngan o hau truong 11 thang 5 ngay 4
    Cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân đang được nhiều khán giả quan tâm với vai diễn chính trong 11 tháng 5 ngày.

    Cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân từng chia sẻ với VietNamNet ấn tượng đầu tiên khi gặp đối phương. Theo đó, Khả Ngân cho biết: "Thoạt nhìn qua sẽ thấy anh Sơn khá lạnh lùng nhưng khi đã trò chuyện thì anh ấy thực sự rất gần gũi, thân thiện và vui vẻ. Tôi không nghĩ sẽ nói chuyện dễ dàng được với anh ấy như thế. Nhờ vậy, dù lần đầu hợp tác nhưng tôi không hề cảm thầy có chút xa lạ nào, mà dễ dàng kết hợp ăn ý như thể cả hai đã hợp tác từ lâu rồi vậy". Thanh Sơn chia sẻ lần đầu gặp Khả Ngân ngoài đời, anh thấy nữ diễn viên rất dễ thương và hoà nhập với đoàn phim rất nhanh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-son-bi-fan-phat-hien-hanh-dong-vo-tu-voi-kha-ngan-o-hau-truong-11-thang-5-ngay-a517884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan