+Aa-
    Zalo

    Phim 11 tháng 5 ngày tập 34: Đăng muốn trả lại tiền cho bố Nhi

    (ĐS&PL) - Trong tập 34 phim ‘11 tháng 5 ngày’, tại đám ăn hỏi, Long có lẽ là người hạnh phúc nhất sau quá trình chinh phục trái tim Thục Anh không mấy dễ dàng.

    Trong tập 34, Đăng vô cùng suy nghĩ khi vẫn đang giấu Nhi bí mật về khoản tiền anh nhận được từ bố của cô. Đăng đã nói với cô Hoan về ý định sẽ trả lại tiền để thoải mái tiến tới mối quan hệ tình cảm với Nhi: “Cháu sẵn sàng rồi. Cháu sẽ trả hết tiền cho chú Vinh, rồi cháu sẽ xin phép chú…”.

    Chưa đợi Đăng nói hết câu, cô Hoan đã gạt đi: “Cô xin mày, bây giờ mày nói ra, anh Vinh lại lo lắng, bất an, anh ấy lại kéo Nhi về nhà là vỡ lở cả”.

    phim 11 thang 5 ngay tap 34 dang muon tra lai tien cho bo nhi 115316306
    Đăng muốn thoải mái yêu Nhi.

    Ở diễn biến khác, Đăng đã đưa Nhi về ăn cơm cùng bà của mình. Trong buổi nói chuyện với bà của Đăng, Nhi đã tỏ ra trưởng thành và biết quan tâm hơn khi chủ động hỏi về những món ăn trong ngày giỗ.

    Sau khi được bà của Đăng giải thích, Nhi hồn nhiên nói: “Món ăn mà mẹ cháu thích nhất là canh nấm. Cháu nghĩ sẽ nấu món đó cho mẹ, vì sắp tới là giỗ của mẹ cháu rồi. Với cả bố cháu bây giờ chỉ có một mình thôi, nên cháu sẽ thử làm gái đảm của mẹ một lần”.

    phim 11 thang 5 ngay tap 34 dang muon tra lai tien cho bo nhi 11532325
    Nhi quyết định sẽ nấu món canh nấm để giỗ mẹ.

    Về phía Thục Anh và Long, cuối cùng đám ăn hỏi của cả hai cũng được tổ chức tại xóm trọ. Hơn ai hết, Long có lẽ là người hạnh phúc nhất sau quá trình chinh phục trái tim Thục Anh không mấy dễ dàng.

    Trước giờ lễ ăn hỏi bắt đầu, Long vừa cười một mình vừa ngắm nghía hai cái tên Thục Anh - Tuấn Long đặt cạnh nhau với niềm xúc động khó tả. Nhi cũng cảm thấy hạnh phúc lây từ Long. Cô nhẹ nhàng chỉnh lại cà vạt cho chú rể và không quên gửi lời chúc mừng.

    phim 11 thang 5 ngay tap 34 dang muon tra lai tien cho bo nhi 115319566
    Long làm lễ ăn hỏi với Thục Anh tại xóm trọ.

    Tình yêu của Thục Anh dành cho Long chưa đủ chín để tiến tới kết hôn, còn Long cũng mang áp lực cơm áo gạo tiền khi bước vào hôn nhân. Tuy nhiên, thời gian không cho phép cả hai chần chừ thêm khi em bé trong bụng Thục Anh ngày một lớn hơn. Cả Long và bà Vân - những người yêu thương Thục Anh - đều không muốn cô mang tiếng không chồng mà có con.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-11-thang-5-ngay-tap-34-dang-muon-tra-lai-tien-cho-bo-nhi-a516174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan