+Aa-
    Zalo

    Thanh Sơn - Khả Ngân tung ảnh tình tứ hậu kết thúc 11 Tháng 5 Ngày, fan tích cực "đẩy thuyền"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh mới của cặp đôi diễn viên Thanh Sơn - Khả Ngân tiếp tục "gây bão" cộng đồng mạng vì sự tình tứ cũng như "chemistry" (phản ứng hóa học) của hai người.

    Chuyện tình của hai nhân vật Tuệ Nhi (Khả Ngân) - Hải Đăng (Thanh Sơn) trong phim 11 tháng 5 ngày thể hiện đã đi đến cái kết viên mãn khi Hải Đăng cuối cùng cũng nói lời yêu Tuệ Nhi.

    Họ kết thúc giai đoạn tìm hiểu để bắt đầu yêu đương, cùng xây dựng cuộc sống mới. Nụ hôn dưới ánh hoàng hôn của cặp tình nhân càng trở nên đặc biệt trước sự chứng kiến, reo hò của các thành viên nhà trọ.

    Khán giả yêu thích 11 tháng 5 ngày vui mừng vì cái kết đẹp cho các nhân vật nhưng không khỏi tiếc nuối vì từ nay sẽ không còn được nhìn thấy các diễn viên mình yêu thích mỗi tối thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần. 

    Dư âm phim 11 tháng 5 ngày chưa kết thúc, Thanh Sơn và Khả Ngân tiếp tục hâm nóng trang cá nhân của khi cùng lúc tung loạt ảnh tình tứ. Đây là bộ ảnh đầu tiên hai diễn viên thực hiện trong studio. Thanh Sơn cho biết bộ ảnh thay cho lời cảm ơn tới khán giả đã theo dõi và ủng hộ 11 tháng 5 ngày và tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi Đăng - Nhi.

    thanh son kha ngan tung anh tinh tu hau ket thuc 11 thang 5 ngay fan tich cuc day thuyen 1
    thanh son kha ngan tung anh tinh tu hau ket thuc 11 thang 5 ngay fan tich cuc day thuyen 2
    thanh son kha ngan tung anh tinh tu hau ket thuc 11 thang 5 ngay fan tich cuc day thuyen 3
    thanh son kha ngan tung anh tinh tu hau ket thuc 11 thang 5 ngay fan tich cuc day thuyen 4
    thanh son kha ngan tung anh tinh tu hau ket thuc 11 thang 5 ngay fan tich cuc day thuyen 5
    Loạt ảnh khoe khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân

    Trải qua hành trình dài với vai diễn nặng ký lần này, nữ chính 11 tháng 5 ngày không giấu nổi sự xúc động khi xem tập cuối lên sóng. Diễn viên Khả Ngân đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay là một ngày đặc biệt. Tôi đã khóc rất nhiều" kèm bức ảnh với đôi mắt đỏ hoe. Đó là những giọt nước mắt của hạnh phúc sau nhiều tháng ra Bắc hết mình với cô nàng Tuệ Nhi.

    Trong khi đó, diễn viên Thanh Sơn chia sẻ hình ảnh hậu trường ngọt ngào trong một cảnh quay của tập cuối kèm câu nói khiến fan đứng ngồi không yên: "Anh yêu em!". Bức ảnh và câu nói ngọt ngào này của nam chính khiến khán giả không biết anh đang nhắc lại lời yêu của Đăng với Tuệ Nhi hay chính là lời trái tim của anh dành cho bạn diễn sau nghi vấn phim giả tình thật.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-son-kha-ngan-tung-anh-tinh-tu-hau-ket-thuc-11-thang-5-ngay-fan-tich-cuc-day-thuyen-a518973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan