+Aa-
    Zalo

    Thành tích học tập "khủng" của Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp và chiều cao nổi bật, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc còn sở hữu học vấn đáng ngưỡng mộ với nhiều thành tích ấn tượng.

    Sáng ngày 15/10 (giờ Việt Nam), người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc của Việt Nam đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) diễn ra ở Ai Cập. Cô cũng giành giải thưởng Hoa hậu Liên lục địa khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

    Đặc biệt, Bảo Ngọc đã vượt qua hai ứng viên sáng giá đến từ châu Á là Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Thái Lan để có cơ hội lọt Top 6 rồi giành vương miện. Chiến thắng của Bảo Ngọc được nhận xét xứng đáng. Cô có phần thể hiện tỏa sáng trong đêm chung kết và những vòng thi phụ ở vòng ngoài. Đại diện Việt Nam nổi bật về chiều cao so với các á hậu còn lại.

    hanh trinh den vuong mien cua bao ngoc tai hoa hau lien luc dia 2022 1
    Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022.

    Trong phần ứng xử, đại diện Việt Nam nhận được câu hỏi: "Thất bại nào trong cuộc sống mang lại cho bạn nhiều bài học nhất?". Cô trả lời tự tin bằng tiếng Anh: "Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay, tôi đứng đây tại Miss Intercontinental 2022 sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện Miss Intercontinental. Tôi sẽ trở thành đại sứ để lan tỏa thông điệp của cuộc thi".

    Hồi đầu tháng 8, Lê Nguyễn Bảo Ngọc giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam). Cô gây ấn tượng với chiều cao 1,85 m cùng kỹ năng thuyết trình, ứng xử, thành thạo tiếng Anh.

    hanh trinh den vuong mien cua bao ngoc tai hoa hau lien luc dia 2022 2
    Sau Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Bảo Ngọc là người đẹp tiếp theo khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Chỉ 10 ngày sau khi kết thúc cuộc thi, Bảo Ngọc được công bố là đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) tại Ai Cập. Thời điểm này cũng có một số tranh cãi vì cho rằng Bảo Ngọc xứng đáng dự thi một đấu trường nhan sắc lớn hơn. Với lịch trình hoạt động dày đặc, Bảo Ngọc vẫn luôn dành thời gian tập luyện vì cô chỉ có 1 tháng chuẩn bị.

    Bảo Ngọc giới thiệu về bản thân với khán giả theo dõi cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022: "Tham gia đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2022 là lần đầu tôi được xuất ngoại. Vì vậy, tôi quyết tâm mang đến những giá trị sáng nhất, năng lượng tích cực và chân thực nhất về người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Mục tiêu của tôi là thể hiện bản sắc dân tộc, kết nối văn hóa và làm bạn với bạn bè quốc tế".

    hanh trinh den vuong mien cua bao ngoc tai hoa hau lien luc dia 2022 4
    Bảo Ngọc sở hữu chiều cao nổi bật. 

    Tại cuộc thi, Bảo Ngọc giành số điểm 9,2/10, điểm cao nhất trong phần thi phỏng vấn kín với ban tổ chức. Phần trình diễn trang phục dân tộc của cô được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Người đẹp cũng luôn thể hiện sự hòa đồng, tự tin trong các hoạt động tập thể. 

    Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp và chiều cao nổi bật, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc còn sở hữu học vấn đáng ngưỡng mộ với nhiều thành tích ấn tượng. 

    Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê ở Cần Thơ, hiện là sinh viên ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM. Cô sở hữu IELTS 8.0, từng đạt IELTS 7.0 từ cấp 3. Từng chia sẻ với báo chí, Bảo Ngọc cho biết chọn học tại ĐH Quốc tế vì đạt học bổng tuyển sinh và thích hoạt động trong môi trường nói tiếng Anh.

    Trong thời gian học đại học, Bảo Ngọc cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, dự án phi lợi nhuận và là trợ nghiên cứu trong đội nghiên cứu học thuật của thầy trưởng khoa. Người đẹp từng thực hiện dự án làm sạch rác thải tại chợ nổi Cái Răng bằng biện pháp sáng tạo.

    hanh trinh den vuong mien cua bao ngoc tai hoa hau lien luc dia 2022 5
    Bảo Ngọc sở hữu chứng chỉ ngoại ngữ IELTS với điểm số 8.0 đáng ngưỡng mộ. 

    Việc thuần thục tiếng Anh khi theo học tại môi trường quốc tế đã giúp Bảo Ngọc chiếm một ưu thế so với những ứng viên trong top 37. Cô gái 21 tuổi đã trổ tài thuyết trình bằng tiếng Anh tại phần thi tài năng trong khuôn khổ cuộc thi.

    Với lợi thế về hình thể, khả năng năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và khả năng thuyết trình sắc bén, Bảo Ngọc được đánh giá xứng đáng với vương miện của Miss Intercontinental 2022.

    Lê Nguyễn Bảo Ngọc từng gây ấn tượng mạnh mẽ ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khi sở hữu chiều cao 1m85 và vẻ ngoài được ví như thần tượng Hàn Quốc. Hoa hậu Việt Nam cũng là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà Bảo Ngọc tham gia. Cô nàng thể hiện rõ sự lúng túng trong trình diễn catwalk, vũ đạo cũng như một số kĩ năng khác.

    Bảo Ngọc chỉ dừng chân ở Top 22 chung cuộc dù được nhiều khán giả kỳ vọng. Trở lại sân chơi Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc khiến người hâm mộ đi từ ngỡ ngàng này tới bất ngờ khác.

    hanh trinh den vuong mien cua bao ngoc tai hoa hau lien luc dia 2022 6
    Ngoài vương miện chung cuộc Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc còn có vương miện hoa hậu cấp Châu lục, khi giành giải Hoa hậu Liên lục địa Châu Á và Châu Đại Dương.

    Chiến thắng của Bảo Ngọc ở Hoa hậu Liên lục địa 2022 nhận được nhiều lời chúc mừng của fan Việt Nam, người nổi tiếng ở Việt Nam và fan sắc đẹp trên các diễn đàn quốc tế. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m85 luôn thể hiện nổi bật, mang năng lượng tự tin, tỏa sáng trong mọi phần thi phụ cũng như hoạt động bên lề suốt chặng đường 3 tuần dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 tại Ai Cập. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Missosology, FBNV, MI 2022 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tich-hoc-tap-khung-cua-hoa-hau-lien-luc-dia-2022-le-nguyen-bao-ngoc-a554269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan