+Aa-
    Zalo

    “Thanh Trâm Hành” quay bổ sung, dự đoán "gây sốt" trên màn ảnh Hoa ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 2 năm, "Thanh Trâm Hành" đổi diễn viên, tiến hành quay bổ sung để kịp phát sóng dịp cuối năm.

    Scandal của Ngô Diệc Phàm khiến Thanh Trâm Hành “đắp chiếu” đến nay cũng đã hơn 2 năm. Trong suốt thời gian này, nhà sản xuất đã rất đau đầu tìm biện pháp cứu bộ phim, đưa Thanh Trâm Hành trở lại với màn ảnh Hoa ngữ. 

    1 16826483194391368865828
    Poster phim Thanh Trâm Hành. Ảnh: Weibo

    Theo tình hình gần đây, bộ phim đang có những chuyển biến tích cực. Trên Weibo, không ít nguồn tin tiết lộ Thanh Trâm Hành đã bắt đầu ghi hình lại. Nữ chính vẫn là Dương Tử, còn nam chính là thay thế Ngô Diệc Phàm không phải Đặng Vi hay Nhậm Gia Luân như đồn đoán trước đó mà là Lâm Canh Tân. Theo đó, hai diễn viên sẽ tiến hành quay bổ sung vào tháng 9, dự kiến kéo dài nửa tháng.

    uhl1692519526
    Nữ chính Thanh Trâm Hành vẫn là Dương Tử, nữ diễn viên đang hot những ngày gần đây sau thành công của Trường Tương Tư. Ảnh: ST

    Việc được quay bổ sung bởi tài tử Lâm Canh Tâm mở ra hi vọng cho người hâm mộ tác phẩm. Bởi xét cho cùng về danh tiếng, thực lực diễn xuất, Lâm Canh Tân đủ sức gánh vai nam chính trong phim. Anh từng nổi lên với vai Thập tứ A ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Sau thành công với bộ phim, anh bắt đầu được để mắt đến nhiều hơn và liên tiếp nhận về những lời mời đóng phim chất lượng.

    Thành công nhất của Lâm Canh Tân có thể kể đến vai Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện, đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh. Bom tấn Sở Kiều Truyện ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt chưa từng có về tỷ suất người xem, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến. Với hơn hai tháng công chiếu, Sở Kiều Truyện vượt mốc 40 tỷ lượt xem trực tuyến và đây là con số kỷ lục trước nay chưa có bộ phim nào làm được.

    Vậy nên, việc đoàn phim bổ sung anh vào dự án này như một bảo chứng cho chất lượng và rating của phim.

    lam canh tan chang badboy cua so kieu truyen van duoc yeu men 512 5500309
    Lâm Canh Tân sẽ đóng cặp cùng Dương Tử trong Thanh Trâm Hành. Ảnh: ST

    Thanh Trâm Hành rất được kỳ vọng vì đây là tác phẩm hiếm hoi quy tụ ê-kíp đình đám, được chỉ đạo dưới tay đạo diễn Lâm Ngọc Phân - người đã tạo ra các siêu phẩm truyền hình như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hoa Thiên Cốt, Bộ Bộ Kinh Tâm...

    Theo nhiều nguồn tin, Thanh Trâm Hành là dự án cấp S+ có kinh phí chế tác lên tới 500 triệu NDT (gần 1.800 tỷ đồng). Kịch bản của Thanh Trâm Hành rất mới mẻ, lôi cuốn với những tình tiết thú vị, cộng thêm lượng fan nguyên tác đông đảo, đã từng được dự đoán là đại bạo. Khi bộ phim phải “đắp chiếu vô thời hạn” khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Có thể thấy, để phim có cơ hội lên sóng, ê-kíp đã tốn không ít thời gian, tiền bạc và công sức.

    Về phía Lâm Canh Tân, hiện nam diễn viên chưa có phát ngôn nào liên quan dự án này. Người hâm mộ của anh cho rằng nam nghệ sĩ không nên nhận lời tham gia Thanh Trâm Hành, bởi bộ phim có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của thần tượng. Fan Lâm Canh Tân thậm chí đã liên lạc với phòng làm việc của nam diễn viên đề nghị không quay Thanh Trâm Hành bởi lựa chọn này mang đến quá nhiều rủi ro, có thể ảnh hưởng đến danh tiếng và hình tượng anh xây dựng bấy lâu.

    Giới thiệu bộ phim Thanh Trâm Hành

    Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân, Lương Thăng Quyền

    Biên Biên kịch: Kim Hải Thư, Vương Lị Chi

    Đồ họa: Điện ảnh Triệu Vũ

    Đơn vị sản xuất: Xí Nga Ảnh Thị (Tencent), Tân Lệ, Phượng Hoàng Liên Động Ảnh Nghiệp

    Nội dung bộ phim dựa theo hồ sơ Sina công bố trên Weibo: “Cẩm Đô Phủ doãn Hoàng Mẫn là một vị quan phụ mẫu, kỳ nữ Hoàng Tử Hà siêng năng cầu tiến, thông minh học rộng, chính trực lương thiện, từ nhỏ đã giúp cha phá án, nhiều lần lập kỳ công. Nào ngờ, vào một ngày nọ, Hoàng Phủ gặp họa diệt môn, chỉ còn Hoàng Tử Hà may mắn còn sống sót nhưng lại bị vu cáo là hung thủ, đành phải chịu hàm oan mà bỏ trốn. Cô vội vã vượt ngàn dặm đến Bắc Viêm, hướng về Quỳ Vương Lý Thư Bạch xin được lật lại vụ án diệt môn.

    Trùng hợp thay, lúc này Thành Bắc Viêm lại xảy ra "Án Tứ Phương", Lý Thư Bạch bèn lệnh cho Hoàng Tử Hà điều tra rõ sự tình phía sau mê án, cũng xem như lấy đó là lần đầu khảo nghiệm năng lực của cô.

    Hoàng Tử Hà mai danh ẩn tính, nhanh chóng điều tra và phá giải sự thật đằng sau án Tứ Phương có liên quan đến việc cấu kết giữa tham ô và quyền lợi, (sau đó) cô trở thành trợ thủ đắc lực bên cạnh Quỳ Vương. Quỳ Vương chấp nhận giúp điều tra vụ án Hoàng Phủ, nhưng còn bị vướng bận bởi những vụ án trong thành Bắc Viêm lần lượt xảy đến: Quỳ Vương tuyển phi, Vương Nhược con gái nhà Vương Lang Gia trở thành người được chọn, nhưng canh thiếp bị làm giả, lại nhiều lần bị cuốn vào nguy cơ sinh tử. Tại pháp hội chùa Tiến Phúc, có người bị bỏ mạng trong hoả hoạn...

    Hoàng Tử Hà, Lý Thư Bạch cùng kề vai sát cánh điều tra, cuối cùng làm hé lộ những manh mối liên quan đến những chân tướng về tình thân, tình yêu, tình bạn. Sự chính trực lương thiện của Hoàng Tử Hà dần làm tan chảy vỏ bọc lạnh lùng cứng rắn của Quỳ Vương, hai người cùng nhau đồng hành trên con đường tìm lại công bằng và chính nghĩa.”

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tram-hanh-quay-bo-sung-du-doan-se-bao-tren-man-anh-hoa-ngu-a588840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan