+Aa-
    Zalo

    Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 33-34 Preview: Sơ Không uống phải rượu bỏ Hợp Hoa Tán

    (ĐS&PL) - Trong “Bảy Kiếp May Mắn” tập 33-34, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) uống phải rượu chứa Hợp Hoa Tán do một vị trưởng lão ở Rừng Ma bỏ vào.

    Truyền ra lời tiên tri “Ma La nữ đế đọa ma diệt thế”, Đại vương tử Hạo Hiên của Kỳ Lân tộc muốn nhân cơ hội này để tiêu diệt nhị đệ Sơ Không, tranh ngôi tộc trưởng. Anh ta tìm đến Minh Nguyệt Công chúa – tỷ muội song sinh bị che giấu từ nhỏ của Thương Hải Đế quân (Dương Siêu Việt) và ký khế ước linh hồn với cô.

    Để được tự do, Minh Nguyệt Công chúa phải làm 3 việc mà Đại vương tử Hạo Hiên yêu cầu, trong đó có việc diệt sạch Đế Hưu tộc để giá họa cho Thương Hải. Sau khi hoàn thành hai việc, cô bị Đại Vương tử Hạo Hiên lấy đi toàn bộ sức mạnh.

    Vốn là tỷ muội song sinh, Thương Hải lập tức cảm nhận được điều bất thường. Lúc này, Hộ pháp của Ma La thần tộc – người duy nhất biết bí mật về Minh Nguyệt Công chúa mới nói ra mọi chuyện và cầu xin Thương Hải đi cứu tỷ muội của mình.

    Sau khi biết toàn bộ bí mật mà Ma La thần tộc che giấu suốt nhiều năm, Thương Hải cùng Hộ pháp lập tức tìm đến Đại Vương tử Hạo Hiên. Trong lúc chiến đấu, Hộ pháp đỡ cho Thương Hải một đòn nên bị thương nặng. Thương Hải muốn chữa thương cho Hộ pháp nhưng anh ngăn lại, nói ra nguyện vọng cuối cùng là có thể tìm được Minh Nguyệt Công chúa, không để cô mang danh phá hoại lục giới.

    phim bay kiep may man tap 33 34 preview so khong uong phai ruou bo hop hoa tan
    Tường Vân và Sơ Không gặp lại nhau ở Rừng Ma.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 31-32, Đại Vương tử Hạo Hiên sử dụng sức mạnh cướp được từ Minh Nguyệt Công chúa để đối đầu với Thương Hải. Ngay khi ăn ta muốn ra tay sát hại Thương Hải, ý thức còn sót lại của Minh Nguyệt công chúa cầu xin cô giết mình vì không muốn tiếp tục giúp Hạo Hiên làm việc xấu.

    Ngay sau đó, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) kịp thời xuất hiện, đối đầu với huynh trưởng để bảo vệ Thương Hải. Không muốn Sơ Không hy sinh, cô quyết định nhảy xuống Vô giới để chấm dứt mọi chuyện. Tu Minh điện hạ (Tinh Trạch) của Đế Hưu tộc chạy đến, Đại Vương tử Hạo Hiên liền đổ tội cho Sơ Không đã dùng một nửa nguyên thần đánh Thương Hải rơi xuống Vô giới, tan thành khói bụi.

    Ở một cảnh khác, Tường Vân tiên tử sau khi nhảy xuống Vô giới, thoát khỏi thân xác Thương Hải và trở về thần giới ở 3 vạn năm sau. Liên hệ lại những chuyện đã xảy ra, cô khẳng định cái chết của Lý Thiên Vương liên quan đến Thần quân hiện tại, cũng chính là Đại vương tử Hạo Hiên 3 vạn năm trước.

    Ngay khi cô định chất vấn Thần quân, Sơ Không kịp thời trở về thần giới và ngăn cản. Hai người diễn kịch để che giấu việc trở về 3 vạn năm trước nhằm tìm sự thật về việc Thượng Hải ma đầu diệt thế. Cùng Sơ Không đến Ma La thần tộc trả lại đĩa Thiên cơ, Tường Không thẳng thắn công khai thân phận của mình với con trai của Hộ pháp năm xưa.

    Trong một diễn biến khác, Sơ Không bị một kẻ bắn tên từ phía sau trong lúc trò chuyện cùng Tường Vân, rồi hồn phi phách tán. Tường Vân sau đó cũng bị một kẻ đeo mặt lạ đánh lén và ngất đi. Khi tỉnh lại, cô cho rằng người sát hại Sơ Không chính là Tu Minh.

    Nghe Tu Minh nói làm vậy vì mục đích trả thù, Tường Vân không nói ra chân tướng của sự việc Ma La thần tộc 3 vạn năm trước, chỉ một mực muốn đi tìm Sơ Không. Đến khi bình tĩnh lại, Tường Vân khẳng định Sơ Không chưa chết vì Khiên Ti Dẫn nối hai người với nhau chưa biến mất, cũng nhận ra Tu Minh sớm đã biết Sơ Không không phải hung thủ giết Thương Hải.

    Cùng lúc này, Sơ Không đối đầu với Yêu Vương tại Rừng Ma, sau đó thành công trở thành Yêu Vương đời thứ 6. Ngay lập tức, anh dò hỏi cách để lấy được sức mạnh đích thực của Yêu Vương nhưng Cuồng Long Trưởng lão của Rừng Ma nói chưa đến thời điểm. Sở dĩ anh muốn có được sức mạnh của Yêu Vương là vì muốn giúp Tường Vân khôi phục năng lực của Thương Hải.

    phim bay kiep may man tap 33 34 preview so khong uong phai ruou bo hop hoa tan1
    Một vị Trưởng Lão ở Rừng Ma đã bỏ Hợp Hoa Tán vào rượu của Sơ Không. 

    XEM THÊM: Hề Mộng Dao đăng ảnh cùng con gái, ngoại hình em bé gây chú ý

    Dựa vào Khiên Ti Dẫn liên kết, Tường Vân tìm được Sơ Không tại Rừng Ma. Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 33-34, Tương Vân và Sơ Không trò chuyện riêng.

    “Đại vương, đừng nói là ngài sợ đêm khuya thanh vắng, trai đơn gái chiếc, ngài không kìm lòng được mà làm gì ta đó nhé”, Tường Vân nói. Sau vài câu nhằm chọc tức Sơ Không, cô lấy ra một chiếc chuông nhằm thôi miên anh.

    Ở một cảnh khác, Sơ Không và Tường Vân ở trong tình thế mập mờ. “Mau thả ta ra”, Tường Vân liên tục kêu lên. Cuồng Phong Trưởng lão vừa suy nghĩ liên nhận ra rượu mà Sơ Không uống đã bị bỏ Hợp Hoa Tán, rồi cảm thán: “Xem ra Đại vương là Tranh thời thượng cổ thật”.

    “Điều này chứng tỏ tình cảm của cậu ấy chưa dứt. Có mỗi Hợp Hoa Tán mà đã chịu không nổi”, vị trưởng lão còn lại nói, sau đó rời đi với vẻ mặt khinh thường.

    Cả hai bị trưởng lão đều không biết, Sơ Không hoàn toàn không làm chuyện tế nhị mà họ nghĩ, thay vào đó anh trói Tường Vân trên giường, còn bản thân tự mình tìm cách giải Hợp Hoa Tán.

    phim bay kiep may man tap 33 34 preview so khong uong phai ruou bo hop hoa tan2
    Tường Vân bị Sơ Không trói chặt trên giường.

    Là bộ phim cổ trang hoa ngữ thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm, võ hiệp, phim Bảy kiếp may mắn được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May (còn có tên Bảy Kiếp Xui Xẻo) của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hai vị thần tiên trên trời là tiên nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão tên Tường Vân (Dương Siêu Việt) và tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm Sơ Không (Đinh Vũ Hề). Do làm rối tơ hồng của Nguyệt lão, họ bị Ngọc Hoàng trách phạt, cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-bay-kiep-may-man-tap-33-34-preview-so-khong-uong-phai-ruou-bo-hop-hoa-tan-a588787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan