+Aa-
    Zalo

    Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 25-26 Preview: Tường Vân cùng Sơ Không trở về 3 vạn năm trước

    (ĐS&PL) - Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 25-26, Tường Vân (Dương Siêu Việt) và Sơ Không (Đinh Vũ Hề) cùng nhau trở về 3 vạn năm trước để tìm hiểu sự thật.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 23-24, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) trong thân xác Công chúa Tường Vân vạch mặt Hinh Nhiên – người đã đầu độc khiến mình sảy thai. Nhân lúc đêm tối, Tường Vân (Dương Siêu Việt) trong bộ dạng của Sơ Không lén đến thả Hinh Nhiên đang bị nhốt.

    Trên thực tế, Sơ Không đoán được Hinh Nhiên là gián điệp do nước Vệ cử đến. Do vậy, anh để Tường Vân lén thả Hinh Nhiên ra, muốn thông qua cô gái này để đưa tin quân sự giả đến nước Vệ.

    Sau đó, Tường Vân trong thân xác Sơ Không được gọi vào cung, nhận thông tin nước Vệ bắt đầu tích trữ lương thảo, bí mật đưa quân đến Lịch thành tiếp giáp với Đại Tề. Hoàng đế sai đưa quân đến biên giới phía Bắc, một khi nước Vệ xuất binh thì Tường Vân sẽ là tiên phong dẫn đầu đón địch, dò la tình hình của đại quân nước Vệ.

    phim bay kiep may man tap 25 26 preview tuong van cung so khong tro ve 3 van nam truoc
    Tường Vân và Sơ Không trở về 3 vạn năm trước.

    Vì quân tiên phong là lấy ít địch nhiều nên lần ra trận này vô cùng nguy hiểm, nếu Tường Vân thất bại trở về thì ngay cả Hoàng đế cũng không tránh khỏi cái chết. Mặc dù đợi ở nhà nhưng Tường Vân (thực chất là Sơ Không) đoán được hết nội dung cuộc trò chuyện. Tiếp đó, anh dạy Tường Vân thật bộ kiếm pháp Nhu Vân và các kiến thức để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới.

    Nghe tin có nữ y ở tiểu viện ngoại thành y thuật cao siêu, Sơ Không và Tương Vân cùng nhau đến gặp. Vị nữ y này chính là thành nữ A La của Ma La thần tộc, vừa bắt mạch đã biết hai người bị hoán đổi linh hồn. Vì để lấy sâm tước đầu điều trị cho người thương, A La đã giúp hai người trở lại thân xác ban đầu.

    Sơ Không và Tường Vân đưa người thương của A La đi, cô nổi giận tấn công cả hai, không ngờ chàng trai kia xông lên đỡ đòn, nhờ đó khôi phục lại toàn bộ ký ức. Từ cuộc nói chuyện của hai người, Tường Vân và Sơ Không biết thêm thông tin về ma đầu Thương Hải.

    phim bay kiep may man tap 25 26 preview tuong van cung so khong tro ve 3 van nam truoc2
    phim bay kiep may man tap 25 26 preview tuong van cung so khong tro ve 3 van nam truoc1
    Tường Vân bắt gặp Sơ Không trên phố.

    Trở về từ căn nhà của A La, Tường Vân tiễn Sơ Không ra trận với tâm trạng vô cùng lo lắng. Sơ Không trấn an, không quên dặn Tường Vân nếu nước Vệ bại trận thì Hinh Nhiên và thế lực đằng sau sẽ có hành động, cô có thể nhân cơ hội này tóm gọn cả bọn.

    Cuối cùng, Tường Vân uống rượu độc tự sát, trong khi Sơ Không tử trận trên chiến trường, cả hai kết thúc lần lịch kiếp thứ 4, trở về thiên giới.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 25-26, Tường Vân và Sơ Không cùng nhau trở về 3 vạn năm trước để tìm hiểu sự thật về chuyện gì đó. Để đề phòng bất trắc, Sơ Không đặt một cấm chế lên đĩa Thiên Cơ. Ngay khi anh mất trí nhớ, đĩa Thiên Cơ sẽ xuất hiện. Sơ Không chỉ cần khởi động đĩa Thiên Cơ thì cả hai có thể trở về.

    XEM THÊM: Rộ bằng chứng Bạch Lộc đang hẹn hò cùng Trương Lăng Hách

    Trong một cảnh khác, Tường Vân bắt gặp Sơ Không trên phố, có vẻ như anh vừa ra tay dạy dỗ người khác. Cô vừa nhìn anh với ánh mắt đầy tình cảm vừa cười nhẹ, sau đó nhìn xuống sợi dây tơ hồng vừa xin tại Miếu Nhân Duyên ở nhân giới.

    Bảy kiếp may mắn là bộ phim cổ trang hoa ngữ thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm, võ hiệp. Phim được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May (còn có tên Bảy Kiếp Xui Xẻo) của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hai vị thần tiên trên trời là tiên nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão tên Tường Vân (Dương Siêu Việt) và tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm Sơ Không (Đinh Vũ Hề). Do làm rối tơ hồng của Nguyệt lão, họ bị Ngọc Hoàng trách phạt, cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-bay-kiep-may-man-tap-25-26-preview-tuong-van-cung-so-khong-tro-ve-3-van-nam-truoc-a588242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan