+Aa-
    Zalo

    Vỡ mộng vượt "Trường Tương Tư", "Bảy Kiếp May Mắn" giảm nhiệt mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bảy Kiếp May Mắn" mất đi phong độ lúc đầu, không còn sức hút trong lòng khán giả.

    "Bảy Kiếp May Mắn" do Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề đóng chính đạt thành tích khủng ở những tập đầu phát sóng khiến nhà sản xuất cũng bất ngờ. Tuy nhiên, lượng người xem ngày càng giảm ở những tập sau, độ thảo luận cũng không còn sôi nổi. So sánh với 2 tác phẩm cổ trang "Trường Tương Tư" và "Liên Hoa Lâu" có thể thấy sự thua kém rõ rệt.

    Số lượng view Vân Hợp của "Bảy Kiếp May Mắn" đều không vượt qua 25 triệu/ngày. Thị phần phim cũng chưa từng vượt qua con số 10%/ngày dù đã phát sọng được 14/38 tập. Thậm chí, bộ phim mang lên đài chiếu lại lần 2 là "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" có thời điểm vượt qua cả "Bảy Kiếp May Mắn".

    vo mong vuot truong tuong tu bay kiep may man giam nhiet manh
    "Bảy Kiếp May Mắn" không đạt được hiệu quả phát sóng như mong muốn.

    Thực tế, "Bảy Kiếp May Mắn" không sở hữu những tình tiết đặc sắc khiến người xem chú ý dù được khen ngợi về kỹ xảo, trang phục và cả diễn xuất tiến bộ của Dương Siêu Việt.

    Bên cạnh đó, dù có tiến bộ nhưng đó chỉ là so sánh với chính bản thân Dương Siêu Việt, còn để đặt lên bàn cân với những diễn viên khác thì cô nàng thực sự “không có cửa”.

    Ngoài ra, fan nguyên tác cho rằng khi biên kịch thay đổi thân phận của Sơ Không và Tường Vân trên phim cũng khiến nhân vật mất đi nét hấp dẫn vốn có. 

    Khi lên phim, hai người bỗng được nhào nặn thành chiến thần lạnh lùng và tiểu tiên nữ ngây thơ – mô típ khá quen thuộc trong phim tiên hiệp. Thiết lập này có phần giống với Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) và Tiểu Lan Hoa (Ngu Thư Hân) ở "Thương Lan Quyết" nhưng bản thân nhân vật lại không có sức hút bằng.

    vo mong vuot truong tuong tu bay kiep may man giam nhiet manh anh 3
    Cặp đôi chính của "Bảy Kiếp May Mắn" liên tục tung ảnh "thả thính" nhưng khó hút người xem.

    "Bảy Kiếp May Mắn" mang tới câu chuyện tình yêu giữa chiến thần Sơ Không (Đinh Vũ Hề) là chiến thần của Thiên giới và nàng tiểu tiên Tường Vân (Dương Siêu Việt) của Nhân Duyên Các vốn là một áng mây lang thang được Nguyệt Lão điểm hóa thành tiên.

    Sơ Không từ trước tới nay luôn không thích chuyện tình cảm nam nữ. Vậy nên để hoàn thành nhiệm vụ, cô nàng "báo thủ" Tường Vân đã trộm đi Khiên Ti Dẫn, bảo vật trấn các của Nhân Duyên Các.

    Tương truyền đây là một món thần khí tượng cổ, có thẻ se duyên cho bất cứ ai. Tường Vân muốn dùng Khiên Ti Dẫn để kết đôi cho Oanh Thời và Sơ Không vì đã nhận hối lộ của công chúa Đông Hải Oanh Thời. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khiến 7 sợi tơ hồng cuốn vào tay của nàng và vị thần mạnh nhất Thiên Giới.

    XEM THÊM: Động thái của Tiểu Vy ngầm phủ định tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Thái Lan

    Tường Vân và Sơ Không bất đắc dĩ phải xuống trần lịch kiếp cùng nhau do Tường Vân sơ ý ngã xuống giếng Hồng Trần và 7 sợi tơ hồng của Khiên Ti Dẫn đã nối hai người vào với nhau. Sơ Không cũng bị kéo xuống.

    Sơ Không phát hiện nguyên thần của bản thân nhờ vậy mà phục hồi được một phần sau khi trở lại. Sơ Không đã ra lệnh cho Tường Vân trở thành tiên lữ lịch kiếp, phải cùng chàng xuống trần gian thêm 6 lần nữa để sớm ngày lấy lại thực lực. Bí mật về mối nhân duyên từ hàng vạn năm trước của họ dần được hé mở nhờ mỗi lần xuống trần gian, cả hai cùng nhau trải qua mọi chuyện.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mong-vuot-truong-tuong-tu-bay-kiep-may-man-giam-nhiet-manh-a586997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan