+Aa-
    Zalo

    “Bảy kiếp may mắn” tập 19-20 Preview: Tiểu Tường phát hiện chuyện trái tim linh lung

    (ĐS&PL) - Trong “Bảy kiếp may mắn” tập 19-20, Tiểu Tường đã biết được chuyện mình sở hữu trái tim linh lung, nếu cô chịu hiến tim thì có thể kéo dài mạng sống cho sư phụ Sơ Không.

    Trong Bảy kiếp may mắn tập 17-18, Giáo chủ Thánh Lăng Giáo Sơ Không (Đinh Vũ Hề) và đệ tử Dương Tiểu Tường (Dương Siêu Việt) gặp thích khách trong lúc đi dạo trên phố. Cùng lúc này, bạn thơ ấu của Tiểu Tường là Thiếu tông chủ Bạch Hạc Đường Bùi Tu Minh (Tinh Trạch) xuất hiện muốn đưa cô đi nhưng cô không nhận ra anh.

    Sau khi bị thương do đỡ ám khí của sát thủ thay cho Sơ Không, Bùi Tu Minh được đưa về Thánh Lăng Giáo để điều trị vết thương. Thiếu tông chủ Bạch Hạc Đường tìm cách giúp Tiểu Tường khôi phục trí nhớ, trong khi Sơ Không phái đệ tử âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của anh.

    Sơ Không cũng cảnh cáo Tiểu Tường tránh xa Bùi Tu Minh kẻo bị lừa. Cùng lúc này, anh phát hiện Chưởng giáo của Kim Ô Phái Hứa Văn Thụy đang âm thầm điều tra tung tích của Tiểu Tường.

    bay kiep may man tap 19 20 preview tieu tuong phat hien chuyen trai tim linh lung
    Sơ Không tặng trâm cho đồ đệ Tiểu Tường trong Bảy kiếp may mắn tập 19 preview.

    Ở một cảnh khác, khi bị Tiểu Tường nghi ngờ giả bệnh, Sơ Không nói sẽ đáp ứng một yêu cầu của cô. Ngay lập tức, Tiểu Tường đáp rằng mong bệnh tim của Sơ Không khỏi hẳn và sẽ luôn khỏe mạnh, khiến anh vô cùng cảm động, nhịp tim đập nhanh bất thường. Hai đệ tử thân cận với Sơ không đều cho rằng lý do khiến tim anh đập bất thường là vì anh đã yêu Tiểu Tường.  

    Sau đó, đại hội kén rể cho Tiểu Tường diễn ra. Cô nhanh chóng cầm tú cầu chạy xuống đưa cho sư phụ Sơ Không, khẳng định anh là người cô thích nhất.

    Để giúp Sơ Không điều trị bệnh tim, Tiểu Tường mạo hiểm lên đỉnh Thánh Lăng lấy sen tuyết theo lời Bùi Tu Minh. May mắn, Sơ Không xuất hiện kịp thời giải cứu Tiểu Tường khỏi đỉnh núi tuyết nguy hiểm.

    XEM THÊM: Hé lộ nguyên nhân khiến "Bảy kiếp may mắn" bị lu mờ

    Trong Bảy kiếp may mắn tập 19-20, dường như đã nhận ra tình cảm của mình, Sơ Không cưng chiều lau khóe miệng cho Tiểu Tường rồi nói: “Lớn bằng từng này rồi mà vẫn lôi thôi lếch thếch thế này”.

    Tiếp đó, anh lấy ra một cây trâm và cài lên mái tóc nữ đồ đệ. “Chờ khi trở về thiên giới nhớ lại mọi chuyện, cô có còn để ý người đang đứng trước mặt cô không?”, Sơ Không vừa nghĩ vừa trầm ngầm nhìn Tiểu Tường.

    bay kiep may man tap 19 20 preview tieu tuong phat hien chuyen trai tim linh lung2
    Trong Bảy kiếp may mắn tập 20 preview, những lời nói của Tiểu Tường khiến Sơ Không ngỡ ngàng.

    Mặc dù đồng ý cho Tiểu Tường luôn ở bên cạnh mình, Sơ Không vẫn dặn dò đệ tử về sau làm việc không được lỗ mãng, nhỡ anh không ở cạnh thì cô phải thận trọng hơn và chăm sóc tốt cho bản thân.

    Ở một diễn biến khác, có vẻ như đã biết chuyện trái tim linh lung, Tiểu Tường thẫn thờ tiến về phía sư phụ và hôn anh. Ngay lập tức, một luồng sáng xuất hiện trước ngực trái của Sơ Không và Tiểu Tường.

    Chứng kiến cảnh tượng đó, Tiểu Tường rơi nước mắt nói: “Tất cả đều là thật. Sư phụ, Tiểu Tường bằng lòng trao trái tim cho người. Người có muốn lấy không?”.

    Thấy sư phụ không biết phải trả lời ra sao, Tiểu Tường lại hỏi: “Vậy sư phụ có bằng lòng trao trái tim cho Tiểu Tường không?”.

    Sơ Không nghe vậy liền cúi đầu với vẻ mặt đầy đau khổ, túm lấy tay Tiểu Tường như muốn nói gì đó nhưng cô vùng ra và quay lưng bỏ đi.

    Bảy kiếp may mắn là bộ phim cổ trang hoa ngữ thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm, võ hiệp. Phim được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May (còn có tên Bảy Kiếp Xui Xẻo) của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hai vị thần tiên trên trời là tiên nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão tên Tường Vân (Dương Siêu Việt) và tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm Sơ Không (Đinh Vũ Hề). Do làm rối tơ hồng của Nguyệt lão, họ bị Ngọc Hoàng trách phạt, cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian.

    Bảy kiếp may mắn tập 19-20, Tường Vân và Sơ Không đang sống trong kiếp thứ 3. Tại kiếp này, Tường Vân trở thành Dương Tiểu Tường - con gái Dương tông chủ của Ngự Kiếm Tông, còn Sơ Không là sư phụ của cô.

    Tiểu Tường sở hữu trái tim Linh Lung có thể cứu sống Sơ Không. Sau khi trải qua cảnh diệt môn thảm khốc, Tiểu Tường bị mất trí nhớ và được Sơ Không nhận làm đệ tử cuối cùng.

    Vì lén không uống canh Mạnh Bà, Sơ Không giữ được hết ký ức từ kiếp trước. Anh tính sẽ dạy dỗ Tiểu Tường Tử một phen nhưng lại không nỡ vì rất yêu thương đồ đề nhỏ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bay-kiep-may-man-tap-19-20-preview-tieu-tuong-phat-hien-chuyen-trai-tim-linh-lung-a587127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan