+Aa-
    Zalo

    Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 23-24 Preview: Sơ Không nghiêm khắc dạy Tường Vân kiếm pháp

    (ĐS&PL) - Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 23-24, Sơ Không không đỡ Tường Vân dậy khi cô bị ngã, nói rằng thầy nghiêm mới có trò giỏi, chưa kể chiến trường là nơi đao kiếm vô tình.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 21-22, khi đối mặt với Hứa Văn Thụy – người đã đồ sát cả gia đình mình, Dương Tiểu Tường (Dương Siêu Việt) quyết định khai mở thần lực, mượn sức mạnh của trái tim linh lung để chiến đấu với kẻ thù. Rơi vào thế bất lợi, Hứa Văn Thụy hút sức mạnh của các con rối dưới trướng để phản đòn.

    Không muốn Tiểu Tường vì đỡ kiếm cho mình mà chết như kiếp trước, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) ôm lấy cô xoay một vòng rồi dùng tay không bắt lấy kiếm của Hứa Văn Thụy. Nhân lúc hai người giằng co, Tiểu Tường đâm từ phía sau, khiến Hứa Văn Thụy và những con rối biến mất.

    Sau khi lo lắng trách Tiểu Tường vì sao lại xả thân cứu mình, Sơ Không trao cho cô trái tim linh lung của mình rồi trút hơi thở cuối cùng. Tiểu Tường đau lòng ôm sư phụ nhảy xuống vách núi, kết thúc lần lịch kiếp thứ 3. Cả hai sau đó trở về thiên giới với thân phận Tường Vân tiên tử và Sơ Không tiên quân.

    phim bay kiep may man tap 23 24 preview so khong nghiem khac day tuong van kiem phap2
    Tường Vân và Sơ Không là công chúa và tướng quân trong lần lịch kiếp thứ 4.

    Lúc Tường Vân đang nói chuyện với Nguyệt Lão, Sơ Không đến gặp, tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô. Ngay khi Tường Vân nhận ra điểm bất thường, chất vấn có phải Sơ Không hạ phàm lịch kiếp vẫn giữ ký ức, Tu Minh (Tinh Trạch) bất ngờ xuất hiện.

    Trong cuộc trò chuyện sau đó, Sơ Không ngỡ ngàng nhận ra người Tu Minh thích chính là ma đầu Thương Hải của Ma La thần tộc. Bất chấp chuyện Thương Hải đã diệt tộc mình, Tu Minh vẫn yêu thương và quyết tâm bảo vệ cô khi cô hồi sinh. Trước thái độ của Tu Minh, Sơ Không bày tỏ sẽ giúp điều tra lại vụ việc nếu có bằng chứng minh Thương Hải bị vu oan nhưng Tu Minh đã từ chối.

    Ở một diễn biến khác, Thần quân sai người đến Tiêu Vân Điện mời Sơ Không đến gặp nhưng luôn bị chặn ở ngoài cửa. Đến lúc gặp mặt, Sơ Không tức giận chất vấn Thần quân vì sao giấu chuyện Tường Vân sẽ bị hao tổn nguyên thần nếu chết vì mình trong mỗi lần lịch kiếp, phản đối việc hy sinh người khác để hồi phục nguyên thần cho mình.

    Sau đó, Sơ Không và Tường Vân đã nói rõ tình cảm của mình với đối phương, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào. Trong lúc Tường Vân đang ước nguyện trong ngày sinh nhật, Sơ Không lén thực hiện Hộ Thần Chú với mong muốn bảo vệ cô đời đời kiếp kiếp nhưng bị thất bại.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 23-24, Sơ Không và Tường Vân bước vào lần lịch kiếp thứ 4. Sơ Không bất ngờ trở thành công chúa nước Tề Tường Vân, trong khi Tường Vân bị đổi thành Tướng quân nước Tề Sơ Không. Đáng chú ý, cả hai đều giữ được ký ức trong lần lịch kiếp này.

    phim bay kiep may man tap 23 24 preview so khong nghiem khac day tuong van kiem phap
    Sơ Không dạy Tường Vân bộ kiếm pháp Nhu Vân.

    Trong thân xác công chúa, Sơ Không dạy Tường Vân bộ kiếm pháp Nhu Vân. Thấy Tường Vân ngã, Sơ Không lo lắng tiến lên muốn đỡ nhưng nhanh chóng dừng lại.

    “Các cụ xưa đã bảo thầy nghiêm mới có trò giỏi. Chiến trường là nơi đao kiếm vô tình, sẽ không ai đỡ nàng dậy đâu”, Sơ Không trả lời khi Tường Vân trách móc, cho rằng anh không còn quan tâm cô.

    XEM THÊM: Song Hye Kyo bị ác nữ Lim Ji Yoen "vượt mặt"

    Ở một cảnh khác, Sơ Không và Tường Vân có vẻ như đã trở lại thân xác của mình. Nghe Sơ Không hỏi mình tại sao bật cười, Tường Vân đáp: “Ta nhớ có người từng nói bản thân không phải Lục Trường Không. Nhưng ta biết Lục Trường Không là một phần của chàng. Có phải từ lúc đó trong lòng chàng đã có ta rồi không?”.

    Lúc này, Sơ Không nói: “Thật ra ta luôn biết mình là ai, ai là mình, chẳng qua là…”.

    “Chẳng qua là sĩ diện, nên vẫn khó chịu, không chịu thừa nhận”, Tường Vân tiếp lời khi thấy anh ngập ngừng. Sơ Không cười ngượng ngùng khi nghe câu nói của Tường Vân.

    phim bay kiep may man tap 23 24 preview so khong nghiem khac day tuong van kiem phap1
    Sơ Không cười ngượng ngùng khi nghe Tường Vân nói.

    Ngay sau đó, Tường Vân lại nói: “Chàng nghe đây, đợi khi chàng chiến thắng trở về, nhớ phải uống rượu hoa hải đường mà bổn công chúa ủ. Nghe chưa?”. Vừa dứt lời, cô bị Sơ Không kéo vào lòng, hai người trao nhau nụ hôn.

    Bảy kiếp may mắn là bộ phim cổ trang hoa ngữ thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm, võ hiệp. Phim được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May (còn có tên Bảy Kiếp Xui Xẻo) của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hai vị thần tiên trên trời là tiên nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão tên Tường Vân (Dương Siêu Việt) và tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm Sơ Không (Đinh Vũ Hề). Do làm rối tơ hồng của Nguyệt lão, họ bị Ngọc Hoàng trách phạt, cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-bay-kiep-may-man-tap-23-24-preview-so-khong-nghiem-khac-day-tuong-van-kiem-phap-a588015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan