+Aa-
    Zalo

    Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 27-28 Preview: Sơ Không và Thương Hải hạnh phúc bên nhau

    (ĐS&PL) - Trong “Bảy Kiếp May Mắn” tập 27-28, Sơ Không và Thương Hải đã xác nhận mối quan hệ yêu đương, trải qua những khoảnh khắc nghẹn ngào bên nhau.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 25-26, Tường Vân (Dương Siêu Việt) đau lòng khi biết người bạn tốt Lý Thiên Vương qua đời, thề sẽ tìm hung thủ báo thù cho anh. Nhìn Tường Vân rơi nước mắt, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) đến bên an ủi cô. “Ta cũng mong là cậu ấy còn sống. Nếu cậu ấy còn sống thì bao nhiêu người bổn tọa cử đi tìm đã tìm thấy cậu ấy rồi”, Sơ Không nói.

    Sơ Không sau đó gặp Thần quân, hỏi ai sẽ là phụ trách sổ sinh tử lịch kiếp của mình, đồng thời tỏ ý hoài nghi về cái chết của Lý Thiên Vương. Thần quân đáp: “Chỉ là chuyện ngoài ý muốn. Lý Thiên Vương vốn là người ham chơi, hay hạ phàm du ngoạn. Chỉ là lần này không may gặp phải đại yêu”.

    Tôn Thiên Vương cũng làm chứng cho Thần quân, kể rằng Lý Thiên Vương đã đồng quy vu tận với đại yêu. Tuy nhiên, Tôn Thiên Vương càng giải thích lại càng lộ sơ hở, khiến Sơ Không thêm nghi ngờ.

    Cho rằng có người sát hại Lý Thiên Vương để che giấu sự thật về đế quân Thương Hải của Ma La thần tộc, Sơ Không đến hỏi Tu Minh (Tinh Trạch) chứng cứ. Mặc dù không có chứng cứ nhưng Tu Minh lấy nguyên thần ra thề rằng Thương Hải bị oan.

    phim bay kiep may man tap 27 28 preview so khong va thuong hai hanh phuc ben nhau
    phim bay kiep may man tap 27 28 preview so khong va thuong hai hanh phuc ben nhau1
    Sơ Không cùng Thương Hải hạnh phúc bên nhau.

    Sơ Không và Mộ Chước Hoa quyết định điều tra lại chuyển xảy ra 3 vạn năm trước. Hai người tìm tất cả sách liên quan để tìm manh mối nhưng không thấy bất cứ chuyện gì liên quan đến sự việc cách đó 3 vạn năm. Cả hai đến Trường Ninh Điện tìm thần khí thượng cổ Gương Huyền Thiên để quan sát những chuyện từ thời Thượng Cổ nhưng gương bị hỏng.

    Biết sắp đến ngày 7 vì sao xếp thẳng hàng, ngàn năm mới thấy một lần, các ngôi sao trên trời sẽ xảy ra dị tượng, tạo ra sự bất ổn của không gian và thời gian, Sơ Không và Tường Vân nhân cơ hội trở về 3 vạn năm trước bằng giếng Hồng Trần và thánh vật của Ma La thần tộc đĩa Thiên Cơ.

    Để đề phòng bất trắc, Sơ Không đặt một cấm chế lên đĩa Thiên Cơ. Ngay khi anh mất trí nhớ, đĩa Thiên Cơ sẽ xuất hiện. Sơ Không chỉ cần khởi động đĩa Thiên Cơ thì cả hai có thể trở về.

    Ở một cảnh khác, 3 vạn năm trước, vì quá chán khi bị mai mối, Đế quân Thương Hải của Ma La thần tộc với vẻ ngoài giống hệt Tường Vân giấu thần lực, dùng thân phận giả là hoa yêu Tiểu Đường đến nhân giới. Vừa từ Miếu Nhân Duyên đi ra, cô bắt gặp Sơ Không – lúc này là thiếu quân của Kỳ Lân tộc.

    Trúng tiếng sét ái tình, Thương Hải sai thuộc hạ là Vua Bọ Cạp giả vờ truy đổi mình để dựng nên vở kịch anh hùng cứu mỹ nhân. Đúng như dự đoán, Sơ Không cứu Thương Hải nhưng cũng thu phục Vua Bọ Cạp. Thương Hải năm lần bảy lượt muốn lấy trộm pháp khí của Sơ Không để giải cứu thuộc hạ, không may bị Sơ Không bắt tại trận.

    Sau một trận đánh, Thương Hải thấy Sơ Không nhất quyết không chịu theo mình nên bỏ đi. Ngay sau đó, Sơ Không bị một nhóm người ám sát, may mắn Thương Hải kịp thời quay lại cứu. Hóa ra, nhóm người này do đại điện hạ Kỳ Lân tộc Hạo Hiên phái đến đánh Sơ Không để khiến anh trọng thương, không thể nhận lời mời đến Ma La tộc.

    XEM THÊM: Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 17-18 Preview: Mộ Chước Hoa bị ám sát trong rừng

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 27-28, Sơ Không nắm chặt tay Thương Hải và nói suốt cuộc đời này muốn cùng cô sớm tối bên nhau, mãi không xa rời. Hai người sau đó trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong lúc sao băng vụt qua bầu trời.

    “Kể từ bây giờ, đến vạn năm sau, đời đời kiếp kiếp, dù có xảy ra chuyện gì, hai ta cũng phải luôn sánh bước bên nhau đấy”, sơ Không nói với Thương Hải.

    phim bay kiep may man tap 27 28 preview so khong va thuong hai hanh phuc ben nhau2
    Thương Hải hạnh phúc khi nghe những lời Sơ Không nói.

    Trong diễn biến khác, Sơ Không nói rằng người thành thân với Thương Hải tuyệt đối không thể là nhị điện hạ của Kỳ Lân tộc. “Không thể là nhị điện hạ của Kỳ Lân tộc nhưng có thể là vị thiếu niên trượng nghĩa mà ta vừa gặp đã yêu”, Thương Hải lập tức đáp, khiến Sơ Không bật cười.

    Ngay sau đó, anh lại nói: “Quãng đời còn lại sau này, người cùng ta ngắm sao trời là nàng, cùng ta ngao du núi rừng khắp chốn là nàng, cùng ta sống đến bạc đầu cũng vẫn là nàng”.

    Tiểu Tường nghe xong cười hạnh phúc, đáp lời: “Cho dù thời gian có dài đằng đẵng thì tâm ý của ta cũng sẽ không thay đổi”.

    Là bộ phim cổ trang hoa ngữ thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm, võ hiệp, phim Bảy kiếp may mắn được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May (còn có tên Bảy Kiếp Xui Xẻo) của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hai vị thần tiên trên trời là tiên nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão tên Tường Vân (Dương Siêu Việt) và tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm Sơ Không (Đinh Vũ Hề). Do làm rối tơ hồng của Nguyệt lão, họ bị Ngọc Hoàng trách phạt, cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-bay-kiep-may-man-tap-27-28-preview-so-khong-va-thuong-hai-hanh-phuc-ben-nhau-a588388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan